Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 15, 2012 #1 ninaiUza samsung Galaxy S used, its running the latest ICS Android OS. Anyone interested?please note down your offers?
ninaiUza samsung Galaxy S used, its running the latest ICS Android OS. Anyone interested?please note down your offers?
Shark JF-Expert Member Joined Jan 25, 2010 Posts 29,972 Reaction score 30,154 Apr 15, 2012 #2 5Kilo!!
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 15, 2012 Thread starter #3 Shark said: 5Kilo!! Click to expand... poa , sasa PM me tukutane wapi if you want the phone.
Achahasira JF-Expert Member Joined Mar 9, 2011 Posts 1,213 Reaction score 215 Apr 15, 2012 #4 ics? kvp maana kuna update ya software lkn sio ics.kama vp ni pm shark akikataa
N NickFatz JF-Expert Member Joined Mar 10, 2012 Posts 224 Reaction score 8 Apr 15, 2012 #5 is this galaxy s2?? or only S??
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 15, 2012 Thread starter #6 NickFatz said: is this galaxy s2?? or only S?? Click to expand... Hii ni Galaxy S without a "2"
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 15, 2012 Thread starter #7 Achahasira said: ics? kvp maana kuna update ya software lkn sio ics.kama vp ni pm shark akikataa Click to expand... ICs software man ipo mimi nimeupdate to latest software update hiyo ya Samsung Galaxy S i9000
Achahasira said: ics? kvp maana kuna update ya software lkn sio ics.kama vp ni pm shark akikataa Click to expand... ICs software man ipo mimi nimeupdate to latest software update hiyo ya Samsung Galaxy S i9000
OTIS JF-Expert Member Joined Sep 7, 2011 Posts 2,252 Reaction score 839 Apr 15, 2012 #8 Galaxy s uza hata laki 4 S2 sukuma kwa laki 7 sio mbaya
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 15, 2012 Thread starter #9 ninauza laki tano
Mbimbinho JF-Expert Member Joined Aug 1, 2009 Posts 8,328 Reaction score 7,806 Apr 15, 2012 #10 OTIS said: Galaxy s uza hata laki 4 S2 sukuma kwa laki 7 sio mbaya Click to expand... Mchina orijino au Original orijino?
OTIS said: Galaxy s uza hata laki 4 S2 sukuma kwa laki 7 sio mbaya Click to expand... Mchina orijino au Original orijino?
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 15, 2012 Thread starter #11 kama mtu yoyote ambae anataka send me a Private Message Please.price is "negotiable" starting at laki tano kamili.Asanteni sana.
kama mtu yoyote ambae anataka send me a Private Message Please.price is "negotiable" starting at laki tano kamili.Asanteni sana.
Pakawa JF-Expert Member Joined Mar 11, 2009 Posts 8,227 Reaction score 14,194 Apr 16, 2012 #12 Kuna simu yangu imeibiwa ya aina hiyo juzi hapa. Nilinunua 1mil.Tshs. Nitakupm nije niione ningependa kuinunua.
Kuna simu yangu imeibiwa ya aina hiyo juzi hapa. Nilinunua 1mil.Tshs. Nitakupm nije niione ningependa kuinunua.
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 16, 2012 Thread starter #13 Pakawa said: Kuna simu yangu imeibiwa ya aina hiyo juzi hapa. Nilinunua 1mil.Tshs. Nitakupm nije niione ningependa kuinunua. Click to expand... kama unaitaka uione then send phone number yao kwenye PM.Thanks
Pakawa said: Kuna simu yangu imeibiwa ya aina hiyo juzi hapa. Nilinunua 1mil.Tshs. Nitakupm nije niione ningependa kuinunua. Click to expand... kama unaitaka uione then send phone number yao kwenye PM.Thanks
E elank54 JF-Expert Member Joined Aug 23, 2011 Posts 479 Reaction score 21 Apr 16, 2012 #14 Xchange wit bb torch 9800???? U top up few cash
A Adrian Kim Member Joined Sep 16, 2010 Posts 7 Reaction score 0 Apr 16, 2012 #15 Can't send PM it denies mi.....
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 16, 2012 Thread starter #16 Adrian Kim said: Can't send PM it denies mi..... Click to expand... dont worry i alredy sent you a PM
Adrian Kim said: Can't send PM it denies mi..... Click to expand... dont worry i alredy sent you a PM
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 16, 2012 Thread starter #17 elank54 said: Xchange wit bb torch 9800???? U top up few cash Click to expand... sorry am not a fan of the blackberries.
elank54 said: Xchange wit bb torch 9800???? U top up few cash Click to expand... sorry am not a fan of the blackberries.
Shark JF-Expert Member Joined Jan 25, 2010 Posts 29,972 Reaction score 30,154 Apr 16, 2012 #18 Techintz said: sorry am not a fan of the blackberries. Click to expand... Nina laki 4 kamili mkuu
Techintz Member Joined Mar 7, 2012 Posts 97 Reaction score 35 Apr 16, 2012 Thread starter #19 Sir. Burn said: Nina laki 4 kamili mkuu Click to expand... check inbox
M Metallic Member Joined Aug 14, 2009 Posts 57 Reaction score 6 Apr 16, 2012 #20 Techintz said: ICs software man ipo mimi nimeupdate to latest software update hiyo ya Samsung Galaxy S i9000 Click to expand... Dah aisee umefanyaje ku-update me natumia simu kama hyo ila imenishinda ku-update kutumia samsung kies. msaada tafadhali.
Techintz said: ICs software man ipo mimi nimeupdate to latest software update hiyo ya Samsung Galaxy S i9000 Click to expand... Dah aisee umefanyaje ku-update me natumia simu kama hyo ila imenishinda ku-update kutumia samsung kies. msaada tafadhali.