Viper JF-Expert Member Joined Dec 21, 2007 Posts 3,666 Reaction score 1,407 Jul 7, 2011 #1 nilikutana na mzee wetu wenger kitaa flani akila raha... anasema tusiwe na wasiwasi atasajili world class player wa 4
nilikutana na mzee wetu wenger kitaa flani akila raha... anasema tusiwe na wasiwasi atasajili world class player wa 4
S Sharo hiphop JF-Expert Member Joined May 17, 2011 Posts 660 Reaction score 104 Jul 7, 2011 #2 vizuriii!
Rejao JF-Expert Member Joined May 4, 2010 Posts 9,219 Reaction score 4,087 Jul 7, 2011 #3 Photoshopppppppppppppppppppp Craaaap
Viper JF-Expert Member Joined Dec 21, 2007 Posts 3,666 Reaction score 1,407 Jul 7, 2011 Thread starter #4 Rejao said: Photoshopppppppppppppppppppp Craaaap Click to expand... ati photo shop... mzee wenger yupo summer vacations ... fuatilia habari mkuu ujifunze nini kinaendelea duniani
Rejao said: Photoshopppppppppppppppppppp Craaaap Click to expand... ati photo shop... mzee wenger yupo summer vacations ... fuatilia habari mkuu ujifunze nini kinaendelea duniani
C Che-lee JF-Expert Member Joined Jun 10, 2011 Posts 318 Reaction score 88 Jul 7, 2011 #5 Rejao said: PhotoshoppppppppppppppppppppCraaaap Click to expand... Hata wayahudi mpaka kesho wanapinga kuwa yesu si mwana wa mungu wanasema wao wanamsubiri masihi wakweli!Hata wewe unafanana nao!!
Rejao said: PhotoshoppppppppppppppppppppCraaaap Click to expand... Hata wayahudi mpaka kesho wanapinga kuwa yesu si mwana wa mungu wanasema wao wanamsubiri masihi wakweli!Hata wewe unafanana nao!!
M Mladic Member Joined Jul 1, 2011 Posts 7 Reaction score 0 Jul 7, 2011 #6 Raha asile ujanani aje kula uzeeni,na wenzake (mababu) wanafanya usajili mapema ye anakula bata,sisi tunataka kombe hata lambuzi,mzee kavu nini?
Raha asile ujanani aje kula uzeeni,na wenzake (mababu) wanafanya usajili mapema ye anakula bata,sisi tunataka kombe hata lambuzi,mzee kavu nini?
M Mladic Member Joined Jul 1, 2011 Posts 7 Reaction score 0 Jul 7, 2011 #7 Raha asile ujanani aje kula uzeeni,na wenzake (mababu) wanafanya usajili mapemaaa ye anakula bata,sisi tunataka kombe hata lambuzi,mzee kavu nini?
Raha asile ujanani aje kula uzeeni,na wenzake (mababu) wanafanya usajili mapemaaa ye anakula bata,sisi tunataka kombe hata lambuzi,mzee kavu nini?