Saa aina ya SEIKO 5 used iliyo katika hali nzuri sana

Saa aina ya SEIKO 5 used iliyo katika hali nzuri sana

keikiu

JF-Expert Member
Joined
Jan 14, 2013
Posts
2,347
Reaction score
1,973
Nauza saa aina ya SEIKO 5 used ambayo iko katika hali nzuri sana.... Saa hii ni ORIGINAL kutoka JAPAN... Ni kama mpya na iko kwenye hali nzuri sana.

Haijawahi kwenda kwa fundi tokea inunuliwe.

SIFA ZA SAA
> Saa ni automatic, haitumii betri, unavaa miaka na miaka.

> Saa haingii maji unaweza kuoga nayo, kufua nayo.

BEI: SHILINGI 200,000 FIXED

Tuwasiliane 0659358599

DSC_0451.JPG
DSC_0450.JPG
DSC_0449.JPG
DSC_0446.JPG
DSC_0445.JPG
DSC_0446.JPG


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Magu legeza baba.....[emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
Mkuu Kwa wasiojua SAA lazima watashangaa
Ila uchumi umenikalia vibaya nimemnunulia baba yangu

love without limits

Hizo saa ni nzuri ila kwa vijana wa kisasa ni ngumu sana kuziuza, wanapenda sana wazee watu wazima tena wanaozijua sisi vijana tunaenda zaidi na fashion

Sent using Jamii Forums mobile app

Ni saa nzuri sana. Ila vitoto vitashangaa hiyo bei.
seiko 5 kwa wahenga ni saa kwelikweli ila kwa kipindi hiki 200,000/= ni pesa nyingi sana kununua saa especially kwa low and middle income earners ndiyo maana hizi saa zina karibia mwaka mmoja hajaziuza.
 
seiko 5 kwa wahenga ni saa kwelikweli ila kwa kipindi hiki 200,000/= ni pesa nyingi sana kununua saa especially kwa low and middle income earners ndiyo maana hizi saa zina karibia mwaka mmoja hajaziuza.
Ndo hivyo apunguze bei

love without limits
 
Back
Top Bottom