Citizen B JF-Expert Member Joined May 13, 2019 Posts 6,804 Reaction score 9,410 Jun 23, 2021 #41 Thefreedom said: Hebu tuma hizo hashes [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] Mpumbavu kama una hio milion. Me hata unipe papuchi sawa nitacrack kikubwa tuma hashes Click to expand... Ila Kwa kauelewa kangu kadogo najua hash kuireverse Ni almost impossible. Kwasababu data ya 1GB hata ikibadilishwa bit 1 hash nzima inabadilika
Thefreedom said: Hebu tuma hizo hashes [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] Mpumbavu kama una hio milion. Me hata unipe papuchi sawa nitacrack kikubwa tuma hashes Click to expand... Ila Kwa kauelewa kangu kadogo najua hash kuireverse Ni almost impossible. Kwasababu data ya 1GB hata ikibadilishwa bit 1 hash nzima inabadilika
Capital G JF-Expert Member Joined Jul 2, 2017 Posts 3,445 Reaction score 5,365 Dec 12, 2021 #42 sintah said: Haya mkuu Graph tuma hash huyu mwamba Thefreedom areverse tunampa dk tano me ntashika hiyo milion atakaye shinda atanipa ya pombe ya wazee 50k Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Waswahili wanasema "Kufa Kufaana" [emoji3]
sintah said: Haya mkuu Graph tuma hash huyu mwamba Thefreedom areverse tunampa dk tano me ntashika hiyo milion atakaye shinda atanipa ya pombe ya wazee 50k Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Waswahili wanasema "Kufa Kufaana" [emoji3]