Picha/sura ya bakhresa

Status
Not open for further replies.
Mbona wamevaa 'kikafiri'? Nilitegemea kuwaona wamevaa baraghashia, kanzu safi na ndevu tele.
 
mavazi sio dini ndugu,ingekua hivyo mapadri wangetembea na kanzu zao za madhabauni muda wote
 
Watu hawajafahamu bakheresa ni mcha mungu hapendi kujionesha sana hata akitoa msaada pia hajitangazi wala kujionesha sio kama huyu jamaa mengi akitoa kamsaada kadogo basi ataviita vyombo vyake vyote ili auze sura
 
Uyu mzee bila shaka ni muumini safi akitoa msaada hana blah blah na media coverage
 
Rumours has it Azam will be going public crosslisting in Nairobi,Kampala and Dar stock exchange.
 

Huyo ndiye Bakhressa. Nilikwenda ofisini kwake kuongea naye siku moja. He is a mild-mannered person.
 
There are currently 21 users browsing this thread. (9 members and 12 guests)
 
Last edited by a moderator:
Mkuu nziriye Niliamuwa kuweka maelezo yake yote kuna wengine wangeuliza je anaye watoto? kuna wengine wanauliza je anaye watoto wa kike?sasa yote hayo maswali ya nini? nimeona bora nijibu kwa kirefu musipate taabu ya kuuliza maswali utafikiri tupo bungeni.
 
Last edited by a moderator:
Lol! Na wewe banaa! Wahindi hawauzi sura wanapiga kazi! Jamaa akienda ulaya hana nafasi ya kupiga picha na maceleb kama rais wako, anaangalia chikilimu za kisasa alete kwao!
Labda kuna mtu anamfananisha nae.............mjombaake hivi au nini sijui.............
 
Rumours has it Azam will be going public crosslisting in Nairobi,Kampala and Dar stock exchange.

Is this true?If indeed it is true then it would be certainly a right step forward as our companies are very afraid of venturing into the wider regional market.The likes of CRDB can't put their noses outside of our borders...
But hold on,Is Bakhressa not a private company?Do they have an intention of going public?
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…