PC yangu nikiwasha inasumbua

mwambona jr

Member
Joined
Jan 3, 2017
Posts
27
Reaction score
42
Pc yangu aina ya acer aspire E 13 inatumia window 1pnikiiwasha inawaka ikishamaliza kuload then ikimaliza kuwa ikuletee sehem ya kuweka pass word inatulia ile box ya kuweka password lakini ile sehem ya kuweka password haiji hata usubiliaje naombeni msaada wenu
 
tafuta cd ya window fanya recovery, kama hauna utaalum huo install fresh o.s
 
mkuu mbona kama hio ni walpaper ya lockscreen? peleka mouse halafu idrag then ipeleke juu itaondoka hio na kuja box la kueka password
 
mkuu mbona kama hio ni walpaper ya lockscreen? peleka mouse halafu idrag then ipeleke juu itaondoka hio na kuja box la kueka password
Yaan hapo hata cursor haisensi kitu yaan ipo tu hata haifanyi kitu
 
Wapi unapatikana nije kukusaidia 0718 290779
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…