Brodre JF-Expert Member Joined Aug 23, 2012 Posts 2,587 Reaction score 1,858 Oct 30, 2016 #2 Inatatizo gani mkuu maana Nissan kwenye spea ni headache All in all Nissan ni gari nzuri na inadumu
NR'S Senior Member Joined Feb 14, 2012 Posts 106 Reaction score 12 Nov 4, 2016 Thread starter #3 Dreson3 said: Inatatizo gani mkuu maana Nissan kwenye spea ni headache All in all Nissan ni gari nzuri na inadumu Click to expand... Aina tatizo lolote unaruhusiwa kukagua
Dreson3 said: Inatatizo gani mkuu maana Nissan kwenye spea ni headache All in all Nissan ni gari nzuri na inadumu Click to expand... Aina tatizo lolote unaruhusiwa kukagua