Nipeni mbinu za kuishi single

Its had.but easear to 4get but on my expirience try to wine your heart coz you cant 4get your own heart
 

Huna lolote...unataka kutongozwa tu.
 
hakuna maisha bora humu duniani kama ya u-single......sasa fanya hivi mind your own business wacha kuwaza mapenzi, if you are working then concentrate there, ukiwa hapa JF I advise you from now majukwaa yako yawe jukwaa la siasa, intelligence, matangazo, elimu....avoid majukwaa haya MMU, ChitChat na Jukwaa la Wakubwa....believe me in not less than 6 months utakuwa bora na mashavu hayooo, stress free woman
 

noma sana
 

i tried my best friend mpka kuleta humu...anachange for a short tym then goes back kule kwnye matatzo...m fghtng hard for him bt ndio hvyo...naogopa baadaye will hurt da most..
 

nashukuru kwa ushauri ntajitahdi kufanya hivyo naiman itanisaidia...much tx friend...
 
unataka kuwa singo jioni yote hii? ungeanza mapema dada ushachelewa...
 
Kula maisha! I did that. It wont last forever, soon you will meet someone else na utakuwa caged kama Karucee ubaki tu na memories za enzi hizo. Just remember to play it safe. Being single does not mean committing yourself to boredom ama kujidai umeokoka. Kula maisha weee.
Kumbuka pia time waitsfor no man, Build your future. Angalia career yako. Single or not life is juicy.
 
Hebu niweke sawa hapa ushamueleza kua wewe na yeye basi tena?
Naona umesema unampenda sana halafu unaomba ushauri wa kumsahau kabisa!
Hii imekaaje! anagalia usije kuja kumshtukiza akakudhuru!ni vyema ukaanza na yeye ili uwe huru zaidi.

sijaachana naye bado...nachotaka kufanya ni kumsahau niendlee na mambo yangu na ndvyo ntavyokuwa nimemuacha
 

asante kwa ushauri wako mzuri...i apreciate t...
 
wanaume wote tunabadilikaga baada ya muda obvious tunakua tumeshaizoea iyo kitu so hatuithamin kama mwanzo ingawa sio kama tunakua hatuwapend tena ni ngumu kumeza lakin ndo ukweli so cha msingi ni kukubali mabadiliko na miasha yaendelee kwan hata uko mbelen utayempata baada ya mda iyo yako ataiona ya kawaida nae atabadilika so kua nae tu ndio way of life!
 

This means whoever comes, welcome him. Don't be dismayed with crushes until u find your soulmate lol! Ouh i did forget that it is elastic material comprised of, u can make it looks new as it has never been used before haha
 

tx my dia...nmefarjika sana na ushaur wako...b blessed..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…