Bmichy68
JF-Expert Member
- Sep 3, 2018
- 834
- 1,181
Na kwangu ndio reason no.1 ya kuwakubal hao hawasumbuliwi kama hawa wenye churaWale wanaolewa kwa sababu inasemekana hawasumbuliwi sana na wanaume halafu waume zao ndio wannaaongoza kwa kuchepuka.
Na kwangu ndio reason no.1 ya kuwakubal hao hawasumbuliwi kama hawa wenye churaWale wanaolewa kwa sababu inasemekana hawasumbuliwi sana na wanaume halafu waume zao ndio wannaaongoza kwa kuchepuka.
So unaidanganya nafsi yako kwa hiyo nawe utachepuka tu.Na kwangu ndio reason no.1 ya kuwakubal hao hawasumbuliwi kama hawa wenye chura
Sasa huo ndio mzigo wa ukweli,unaweza kuongeza miaka 5 ya kuishi kwa kulala nae one night.
Wale wanaolewa kwa sababu inasemekana hawasumbuliwi sana na wanaume halafu waume zao ndio wannaaongoza kwa kuchepuka.
Mkuu unataka kusema sifa ya mwanaume ni kupenda madem wenye chura tuu??
Nikimpata MO ntakutafuta unipe namba mkuu
Wale wanaolewa kwa sababu inasemekana hawasumbuliwi sana na wanaume halafu waume zao ndio wannaaongoza kwa kuchepuka.
Dadadeki Ushuzi wake lazima uwe manukato huyu
[emoji3]Umasikini ni mzigo mzito sana