Luqnation Tz Senior Member Joined Jul 1, 2017 Posts 125 Reaction score 56 Aug 28, 2017 #21 Ametoa nyimbo na Chris Brown inaitwa "Nimepoteza uelekeo kimuziki" Sent using Jamii Forums mobile app
Ametoa nyimbo na Chris Brown inaitwa "Nimepoteza uelekeo kimuziki" Sent using Jamii Forums mobile app
B BEHOLD JF-Expert Member Joined Nov 17, 2013 Posts 5,057 Reaction score 10,731 Aug 28, 2017 #22 Yuko anamsaka Wema kwanza!
Tz mbongo JF-Expert Member Joined Mar 12, 2015 Posts 15,096 Reaction score 8,906 Aug 28, 2017 #23 Ana biashara zake huwa anafuata mzigo china ndiyo maana yupo busy hasikiki.
Pancho panchilo Senior Member Joined May 18, 2017 Posts 121 Reaction score 95 Aug 28, 2017 #24 Akirudi usishangae kukuta amekuja na gia kua alikua ametekwa! Haki huyu jamaa ni mngese kweli.. Sent using Jamii Forums mobile app
Akirudi usishangae kukuta amekuja na gia kua alikua ametekwa! Haki huyu jamaa ni mngese kweli.. Sent using Jamii Forums mobile app
G'taxi JF-Expert Member Joined Sep 15, 2013 Posts 6,651 Reaction score 8,699 Aug 28, 2017 #25 BRO SANTANA said: Wakuu kwema? Hivi huyu mmakonde aliyepata kiki kwa ishu za ajabu ajabu kama vile kukimbia bastola iliyonyoshwa kwa mh Nape na mengine mengi mbona kimya. Amepotelea wap wakuu. Anayejua ukimya wake atupe ubuyu kiaina basi. Click to expand... Kweni alivyokimbiaga bastola alisharudi?si niliona mpaka anapigwa tochi na trafiki lakini akalala na 120 speed kwenye kona JAH RASTAFARI MORNING AFRICA
BRO SANTANA said: Wakuu kwema? Hivi huyu mmakonde aliyepata kiki kwa ishu za ajabu ajabu kama vile kukimbia bastola iliyonyoshwa kwa mh Nape na mengine mengi mbona kimya. Amepotelea wap wakuu. Anayejua ukimya wake atupe ubuyu kiaina basi. Click to expand... Kweni alivyokimbiaga bastola alisharudi?si niliona mpaka anapigwa tochi na trafiki lakini akalala na 120 speed kwenye kona JAH RASTAFARI MORNING AFRICA
Mwifwa JF-Expert Member Joined Apr 3, 2017 Posts 48,765 Reaction score 126,676 Aug 28, 2017 #26 Strong woman
Kalpana JF-Expert Member Joined Jun 16, 2017 Posts 36,246 Reaction score 71,883 Aug 28, 2017 #27 Yuko kwenye kipindi cha Nirvana kesho naona alikua anatindwa nyusi na kupakwa make up. Niliona tangazo
Yuko kwenye kipindi cha Nirvana kesho naona alikua anatindwa nyusi na kupakwa make up. Niliona tangazo
likandambwasada JF-Expert Member Joined May 27, 2015 Posts 5,402 Reaction score 6,091 Aug 28, 2017 #28 BADO ANAKIMBIA BASTOLA MKUU, YUPO LINDI ANAITAFUTA MTAMA THEN MASASI CHEZEA MGUU WA KUKU
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,967 Reaction score 194,043 Aug 28, 2017 #29 Story huisha... Maua hunyauka.... Kumbukumbu husahaulika... Hii humaanisha kila kitu kinapita... Cc: mahondaw
Story huisha... Maua hunyauka.... Kumbukumbu husahaulika... Hii humaanisha kila kitu kinapita... Cc: mahondaw
ze-dudu JF-Expert Member Joined Jul 26, 2014 Posts 18,696 Reaction score 24,745 Aug 28, 2017 #30 Leo kafanyiwa interview ea television sent from my iPhone 7 nimeinunua SAPNA pale Posta mtaa SAMORA
Amalinze JF-Expert Member Joined May 6, 2012 Posts 6,780 Reaction score 5,322 Aug 28, 2017 #31 Cajojo said: Yuko kwenye kipindi cha Nirvana kesho naona alikua anatindwa nyusi na kupakwa make up. Niliona tangazo Click to expand... Msukumakizazi said: anatindwa nyusi saloon. Click to expand... Kesho atakuwepo EATV Nirvana Kwenye Fashooni. Sent using Jamii Forums mobile app
Cajojo said: Yuko kwenye kipindi cha Nirvana kesho naona alikua anatindwa nyusi na kupakwa make up. Niliona tangazo Click to expand... Msukumakizazi said: anatindwa nyusi saloon. Click to expand... Kesho atakuwepo EATV Nirvana Kwenye Fashooni. Sent using Jamii Forums mobile app