Nini kinamliza mwanamke kitandani?

Status
Not open for further replies.
Hio ni haluwa bwana haina makombo... Labda kuwa loose kutokana na frequency. Mazingira yake hairuhusu Kuota sugu... Sad Zote kuna unyevu. Mimi ikiwa loose napenda zaidi maana napata freedom ya kusearch the sensitive parts.kwangu asipolia vigumu kushusha mzigo.
 
Kam nawaon vile tim kiepeeee[emoji1] [emoji1] [emoji28]
lyeka.. kuweni wapole tu
 
Nawashauri bure tu akina Dada nyie lieni tu,,,,, ili mtukabe vizuri

No escape
 
Nawazungu wanalamba kwa kujua iko Smart kama walizo ziacha huko kwao

Ila baada ya kukutana na harufu ya CHIBUKU

next game!! No kulamba,,,,, na Anakuja na Mask!!!!


Jitahidini bhana wanadada,,, tunapata shida xana humo GWANTANAMO!!!
Chibuku huuuu nimecheka kwahahahaha
 
Kwahahahaha
 
Kwahahahaha kibamia
 
Romansi unakula kwa dakika 30, ukiingiza tu ,ndani ya dakika 5 anakojoa,unajilaza zako.
Kumbe mimi nanyanyaswa sana. Kila tukianza anakaza mpaka masaa manne ndio tunapumzika. Ilikuwa inanipa taabu hadi nikakomandi tuwe tunafanya baada ya breakfast.
Asante
 
Kumbe mimi nanyanyaswa sana. Kila tukianza anakaza mpaka masaa manne ndio tunapumzika. Ilikuwa inanipa taabu hadi nikakomandi tuwe tunafanya baada ya breakfast.
Asante
Allobaby95. Masaa mann4.......umekalia dushe!!!?
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…