mzeewakungoa
JF-Expert Member
- Nov 26, 2016
- 4,969
- 13,920
Hio ni haluwa bwana haina makombo... Labda kuwa loose kutokana na frequency. Mazingira yake hairuhusu Kuota sugu... Sad Zote kuna unyevu. Mimi ikiwa loose napenda zaidi maana napata freedom ya kusearch the sensitive parts.kwangu asipolia vigumu kushusha mzigo.Wengi ni wezi tu...maana zile sensory organs zimeshasuguliwa na kupata sugu kwa hiyo no hisia zozote...ukiwa mjanja unaweza kugundua kwa kulinganisha instrumental na sauti kama vinaenda sawa......ukitaka kumpata kabisa jifanye unaanza kumaliza utaona anaongeza sauti kumbe hewa..
Hio ni haluwa bwana haina makombo... Labda kuwa loose kutokana na frequency. Mazingira yake hairuhusu Kuota sugu... Sad Zote kuna unyevu. Mimi ikiwa loose napenda zaidi maana napata freedom ya kusearch the sensitive parts.kwangu asipolia vigumu kushusha mzigo.
basi naacha
Kam nawaon vile tim kiepeeee[emoji1] [emoji1] [emoji28]Sometimes tunalia kwa mengine na sio raha mf. Naenda kusex na mwanaume nikitegemea shughuli ya haja then tunafika ndani bao moja tu chaliii teba asivyo na haya sauti inatoka 'baby me nimechoka next time' na saa hizo mie ndo utamu ndo ulikuwa unaanza sasa ndo unaposhikwa na hasira unaona ulie tu! Acheni kula chips wanaume mnatufanya tucheat jamani.. Nimekuletea mashine piga kazi mpk wese liishe nikitoka hapo nakuamika huku nimepiga magoti
lyeka.. kuweni wapole tu
tehKam nawaon vile tim kiepeeee[emoji1] [emoji1] [emoji28]
Chibuku huuuu nimecheka kwahahahahaNawazungu wanalamba kwa kujua iko Smart kama walizo ziacha huko kwao
Ila baada ya kukutana na harufu ya CHIBUKU
next game!! No kulamba,,,,, na Anakuja na Mask!!!!
Jitahidini bhana wanadada,,, tunapata shida xana humo GWANTANAMO!!!
Kwahahahaha[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
KwahahahahaHaaahaaa,mara nyingi hawalii kiukweli ni kukufanya ujione umepiga show ya kufa mtu.Lakini nakumbuka kuna mmoja nilimnasa ni story mpaka game linaisha yaani ni balaa Dushe halisikiki kabisa.Yaani ananitafutaga lakini Mimi sitaki jitu Kwenye Mgegedo linapiga stoooori tu
KwahahahahaUnapolilia hela ndio mdau unampa mzuka,,,,,
Acha kabisa, Anaweza kuisimamia kama bicycle
Kwahahahaha kibamiatunalia kwa mengi
- kibamia
- dushe kubwa maumivu
- hujui kukuna
- utamu umezidi
- jamani mbona huyu anachovya chovya kama anakula ugali nashindwa kusema inabidi nilie...
- shombo
- mwingine anaongea sana ooh we mtamu eeeeh nani yako tamuuuu oohh baby nakupenda hadi unakosa umakini ili kwenda sawa inabidi ulie..
Team kibamia kumbe no stress kwahahahahaImekaa njema Sana!! Team vibamia kumbe No Stress!!!
Muda unatakiwa mwisho dk ngapiPale unaposimamia show mda mrefu binti wa watu lazima apate maumivu
Muda unatakiwa mwisho dk ngapi
Kumbe mimi nanyanyaswa sana. Kila tukianza anakaza mpaka masaa manne ndio tunapumzika. Ilikuwa inanipa taabu hadi nikakomandi tuwe tunafanya baada ya breakfast.Romansi unakula kwa dakika 30, ukiingiza tu ,ndani ya dakika 5 anakojoa,unajilaza zako.
Nani kakufurahisha?Yaani umenfurahisha