Ninahisi trainer wa gym anamtaka mke wangu, tusaidiane wale wake zenu wanaoenda gym. I smell something fishy

Yoo, my nigga this be sm fkd up shit. One thing i knw is, that nigga wouldn flirt with your girl if she diddnt let him do that first. She didnt set the boundaries from the beggining.

My advice, one, talk to her about it and let her know that if she can do that then she should know u can do it too if i want to. Two, go with her to the gym and let him see that she is taken.

Three, start working out too. Every girl likes a well packed man, in her mind she anticipates how he is gonna rearrange her guts while making love to her. Get on the treadmill, eat right, lift weights, make her jealous too.

Four, spend time with her, if she is seeking comfort and validation from outsiders then its obvious that she aint gettin that from you. Compliment her, encourage her, take her out on dates, make it like u r starting to date her right now and all that.

Five, show her that you are confident enough as a man, sont be a sissy jus because she is entertaining some other nigga.
Six; blow her brains out in bed!
Hahahah that number six is sick af

Nilishawahi kuwa gym trainer some two years back. Trust me! Nilikula sana wake za watu... I was like a gigolo nilikua nahudumiwa and they obeyed my command! Mpaka nilipokuja kupata kazi na kukosa mda wa kwenda gym ndipo nilipoacha!

Kuna baadhi ya wanawake bado nawala ingawa sio kwa sana kama kipindi kile naenda gym

Nilichojifunza most of these gym trainers ni wale washkaji wasiokua na shule au ajila za kuwaingizia kipato. Kwahyo wanajaza body na kukaa gym kwa mgongo wa kua ma trainer huku wakiwaseduce akina mama wenye pesa zao wawahudumie.

In short gym trainers ni marioo waliochangamka. I beg to be differed..

Aisee

The way I think about it is that the problem lay on you squarely.. What she is trying to do is to fill the hole you have failed to plug.
Inavyoonekana mnakosa 'common' hobbies kama 'gym-time' na 'the like.. ' na yeye ameshakuwa 'mnazi' wa mambo ya 'telemundo'..
Kitu unachoweza kufanya ni kumweleza tu 'concerns' zako kama mtu mzima lakini usijaribu kutumia nguvu kumzuia('shit-show') kwani yeye ni mtu mzima na ana akili zake. Akiona mabadiliko na akajua kuwa unahusika atakuadhibu anavyojua mwenyewe.
Pia jaribu kujikagua ili kujua kama umejikwaa wapi..
Unampatia muda wako wa kutosha? uko 'busy' sana? Jaribu kutengeneza mazingira ya upendo na kumjali zaidi..
Pia hakuna kitu muhimu kama 'kumpa sikio'(kumsikiliza) mwanamke hata kama anachokueleza au kuongea unakiona hakina maana('grapevine').. just lend her an ear..
Mstari wa mwisho huo...bora msikilize hata kama hutofanyia kaz

Humu akina Msukuma wapo wengi sana, tumia kiswahili akina Mwinyigogo na kauzeni wachangie.

Ila tu ukweli mchungu mkeo kashatoambwa na huyu jamaa wa mazoezi, hao jamaa wanawakaza sana wake zenu. Unampeleka gym?!

Nunua kinu na gunia zima la mahindi akoboe kwa mikono, mnalea wake kama mayai.

Kwanza huko ni kumpeleka kufanya umalaya tu. Mpige marufuku akigoma ujue anatiana huko.
I like dat

Back
Top Bottom