jiwekuu770
JF-Expert Member
- Feb 12, 2015
- 2,246
- 1,646
Pole sana mwanangu,,,naona mkunungwa wakunogesha umetupia,,,mboni usemi pia huna demu maana tatizo siyo hizo PIC,,,tatizo mkuunungwa ukisimama hakuna pa kusababishia,,Nina miaka 23!!kijana wa kiume!!Nimeanza kuangalia porn nikiwa na miaka 16 had leo!!Hii kitu nimekua siwezi kuiacha yaan kila nikipata chance ya kuingia internet tu si search kitu kingine bila kucheki Picha za uchi au video za ngono!! Yaan had imekua shida mbaya zaidi lazima nilipue na Bomu LA nyukilia ndo ham inashuka....najaribu kuacha nashindwa nikiona internet tu narudi kule Kule!.
Nataka niache lakini nafikiri nutawezaje wakat internet IPO tena na zmesambaa
Naomba ushauri au walio na tatizo kaa hili ?
Au umeacha au unajua jinsi ya kuacha
(Not me)
Huo Bomu ilo baada ya kulipuka...Picha ina mahusiano gani na uliyoandika?hilo ni pepo hadi ukaombewe lifurumushwe
Mabarmaid au Makahababora yako n porno,mimi n madada poa kama sasa hv hapa akili haisomi kabisa nataka kutoka ila kesho nahofia nitachelewa mzgon
Ndio Mimi au nikosa LA jinai mkuuHyo picha ndio ww au umeweka kunogesha stori?
Au ndio unataka kutulipua na bomu
Asante Mkuu!! Ila apo kwenye threat za monicca[emoji15] [emoji15] [emoji15]Unaweza ukaseti simu ikawa haileti mambo ya porn kila ukisearch au umijaribu kutembelea tuvuti za porn utaambiwa webpage not available poa jitahidi usome vitabu hasahasa vya dini au hata vya hadith ila zisiwe za mapenzi pia fanya sana mazoezi epuka kuangalia video shawishi kama chura na ujitahidi kukaa mbali na makundi yanayojadili mambo yenye ushawishi au yanayoleta mihemko jitahidi mkuu utafika mahala na hapa JF thraed kama za Monica usiwe unazisoma kabisa hii itakusaidia pia
Najua haifai ndo maana najitahid kuacha ila unakua ngumuPorno ni voyeurism,ni sawa na kuwachungulia watu wanaofanya mapenzi. Ni kati ya makosa kumi ya ngono yanaypkatazwa.
Dem ninae lakini mazingira s rafiki kwa muda woteePole sana mwanangu,,,naona mkunungwa wakunogesha umetupia,,,mboni usemi pia huna demu maana tatizo siyo hizo PIC,,,tatizo mkuunungwa ukisimama hakuna pa kusababishia,,
Chura! chura amevuruga utulivu hapa mjini.Unaweza ukaseti simu ikawa haileti mambo ya porn kila ukisearch au umijaribu kutembelea tuvuti za porn utaambiwa webpage not available poa jitahidi usome vitabu hasahasa vya dini au hata vya hadith ila zisiwe za mapenzi pia fanya sana mazoezi epuka kuangalia video shawishi kama chura na ujitahidi kukaa mbali na makundi yanayojadili mambo yenye ushawishi au yanayoleta mihemko jitahidi mkuu utafika mahala na hapa JF thraed kama za Monica usiwe unazisoma kabisa hii itakusaidia pia
bwana akurehemu uache hiyo tabia ktk jina la Yesu.Nina miaka 23!!kijana wa kiume!!Nimeanza kuangalia porn nikiwa na miaka 16 had leo!!Hii kitu nimekua siwezi kuiacha yaan kila nikipata chance ya kuingia internet tu si search kitu kingine bila kucheki Picha za uchi au video za ngono!! Yaan had imekua shida mbaya zaidi lazima nilipue na Bomu LA nyukilia ndo ham inashuka....najaribu kuacha nashindwa nikiona internet tu narudi kule Kule!.
Nataka niache lakini nafikiri nutawezaje wakat internet IPO tena na zmesambaa
Naomba ushauri au walio na tatizo kaa hili ?
Au umeacha au unajua jinsi ya kuacha
(Not me)
Mkuu samahani, hivi ni wewe kwa hiyo avatar?Porno ni voyeurism,ni sawa na kuwachungulia watu wanaofanya mapenzi. Ni kati ya makosa kumi ya ngono yanaypkatazwa.