dvj nasmiletz JF-Expert Member Joined Jul 23, 2018 Posts 2,118 Reaction score 2,303 Oct 25, 2020 #1 Hiyo ndio bajet yangu kama unayo nicheki... Iwe external au internal sawa tu Gb 1000 Isiwe na shida Pia kama una digit camera isizid laki nicheki
Hiyo ndio bajet yangu kama unayo nicheki... Iwe external au internal sawa tu Gb 1000 Isiwe na shida Pia kama una digit camera isizid laki nicheki
dojonase JF-Expert Member Joined Aug 10, 2017 Posts 1,729 Reaction score 2,399 Oct 25, 2020 #2 Njoo inbox ipo mzee