Komeo Lachuma
JF-Expert Member
- Oct 31, 2014
- 11,291
- 23,168
Kwani wee ukimkula kuna tatizo gani? Sii wenyewe wanapenda poa kupelekewa motoHuyu dada ni rafiki yangu kibaruani, tunawekana sana wazi, hatuwekeani siri. Sasa toka wiki alikuwa anawaza sana na leo kaona aniambie jambo.
Anasema imetokea kama mara tatu sasa, anapofanya mapenzi na jamaa yake jamaa anapomaliza anaenda na haja kubwa hapo hapo. Anasema mara ya kwanza ilitokea kama jamaa alipokuwa anamaliza akatoa na gesi (ninyi mnaita kujamba) hapo hapo na haja ikatoka jamaa haraka akakimbia enda nawa.
Siku nyingine tena sasa ya wikiendi ni ya tatu, mwanamke anaona yatamshinda maana anakuwa na kazi ya kuanza fua mashuka. Sasa anataka kujua shida nini? Anaona kero. Mimi nlitaka mwambia aachane na jamaa ila nahisi ataona namsagia kunguni jamaa ili mimi ndiyo nianze kumla.
π π πJamaa washamtindua marinda huyo. Hamna mishipa tena hapo. Dah so sad, another fella is gone
Jamaa analiwa huyo. Nyuma kumelegeaHuyu dada ni rafiki yangu kibaruani, tunawekana sana wazi, hatuwekeani siri. Sasa toka wiki alikuwa anawaza sana na leo kaona aniambie jambo.
Anasema imetokea kama mara tatu sasa, anapofanya mapenzi na jamaa yake jamaa anapomaliza anaenda na haja kubwa hapo hapo. Anasema mara ya kwanza ilitokea kama jamaa alipokuwa anamaliza akatoa na gesi (ninyi mnaita kujamba) hapo hapo na haja ikatoka jamaa haraka akakimbia enda nawa.
Siku nyingine tena sasa ya wikiendi ni ya tatu, mwanamke anaona yatamshinda maana anakuwa na kazi ya kuanza fua mashuka. Sasa anataka kujua shida nini? Anaona kero. Mimi nlitaka mwambia aachane na jamaa ila nahisi ataona namsagia kunguni jamaa ili mimi ndiyo nianze kumla.
Yote hayo ya Nini na mtu aliamua kugawa tigo yake mwenyewe!huyo kila akipiga simu unampotezea tu baada ya mwezi na nusu atachoka atapotea kwenye maisha yake[emoji51] kichefuchefu.
Huyo demu amshauri jamaa yake waendee hospitalii... Demu afanye kama kukereka kufua kinyesi cha mtu mzima kila siku baada ya sex[emoji34]
Yote hayo ni Kwa ajiri ya kumsaidia mpenzi wake.Yote hayo ya Nini na mtu aliamua kugawa tigo yake mwenyewe!huyo kila akipiga simu unampotezea tu baada ya mwezi na nusu atachoka atapotea kwenye maisha yake
Hii dunia ina mambo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]khe
[emoji1787][emoji119]Em jaribu kutembea na huyo jamaa ake afu tuone kama ataenda haja heavy
Tukuite nini?πππNimekaa hapa