anasema yuko addicted na sperms. anapenda harufu na ladha ya sperms.
nikaamini kwa kuwa mara nyingi anapenda kuninyonya hadi namkojolea mdomoni na anameza sperms zote.
kwa sasa anataka tu kuninyonya hadi nkojoe ameze sperms..aanze tena kuninyonya hadi nkojoe ameze sperms....
anataka kuninyonya kila wakati, mm nachoka na hadi sperms zenyewe hazitoki...
...SAIVI ANAONA HALI INAZIDI KUWA MBAYA....kwa sababu aziponyonya sperms anakosa raha na jasho jingi linamtoka na anapata hasira sana....lakini nikisha mpa sperms ameze anasema iyo hali inaisha.
sasa ndio ivo ameona sperms zangu hazitoshi anatembea na wanaume wengine ili anyonye sperms.
hata kusex kawaida hapendi tena....yaani yeye analilia sperms tu...
Ennie huna haja ya kukisia eti " lol Asije akawa jini tu!!!! '' hapo ni ukweli usiopingika huyu jamaa anamlisha JINI sperm zake, na mara nyingi kinachofuata baada ya hilo tendo ni jamaa mambo yake kwenda kombo au kuwa magumu zaidi, unapigana kweli lakini wapi maisha yanonekana kubana kila kona. Afu si yeye tu hata hao wa nje wakishampa chakula (sperm) huyo jini mla sperm mambo yao lazima kwa namna moja yaporomoke na kurudi chini..
Mpeleke akanyonye gas, hali hiyo itakwisha.
Ila nakulaumu wewe mwenyewe, kwa nini ulimfundisha kunyonya na kumeza? Kama ww ni wa kwanza ulikuwa na kumtengenezea tabia ya ngono uipendayo, ndio hivyo keshapata 'jini mahaba linalokula sperm🙂'
Afu eti tetesi, ila kumbuka kauli mbiu ya mwambao wa kusini 'mafiga matatu'
Ennie huna haja ya kukisia eti " lol Asije akawa jini tu!!!! '' hapo ni ukweli usiopingika huyu jamaa anamlisha JINI sperm zake, na mara nyingi kinachofuata baada ya hilo tendo ni jamaa mambo yake kwenda kombo au kuwa magumu zaidi, unapigana kweli lakini wapi maisha yanonekana kubana kila kona. Afu si yeye tu hata hao wa nje wakishampa chakula (sperm) huyo jini mla sperm mambo yao lazima kwa namna moja yaporomoke na kurudi chini..
MMU new generation..
Naungana na wewe 100% huyo jamaa anafanya kazi ya kulisha jini na hatafanikiwa mambo yake yataharibika zaidi!!
Ennie huna haja ya kukisia eti " lol Asije akawa jini tu!!!! '' hapo ni ukweli usiopingika huyu jamaa anamlisha JINI sperm zake, na mara nyingi kinachofuata baada ya hilo tendo ni jamaa mambo yake kwenda kombo au kuwa magumu zaidi, unapigana kweli lakini wapi maisha yanonekana kubana kila kona. Afu si yeye tu hata hao wa nje wakishampa chakula (sperm) huyo jini mla sperm mambo yao lazima kwa namna moja yaporomoke na kurudi chini..
Ina maana WW haunyonyi na kumeza?
zombie karibia anakuacha shostingo. Kwa mguu sawa
Naungana na wewe 100% huyo jamaa anafanya kazi ya kulisha jini na hatafanikiwa mambo yake yataharibika zaidi!!
He he he, ngumuu sana kumesa. Na ninakaa mguu sawa hivyo hivyo, ole wake atishie kutafuta wa kumesa, namtengua miguu yote mitatu.
Sina mkuu.....huna ushauri??