Nimepata jamani nimepata

Mahondaw

JF-Expert Member
Apr 9, 2013
God is great kwakweli.

As I searched for mume mume, I thank his aboundant blessings over me.

He gave me a gently and wonderful man ever met before.

We are in the early stage of malovee but i'm certainly sure that he's loving and caring one.

Naahidi kukupenda na kujipenda katika hali yoyote na wakati wowote na kuishi nawe kwa amani bila ugomvi.

Its the way you teach me, warn me and definitely got along with me.

I love you darling.

You really make my heart bampbamp.

Nakupenda sana mkulima wangu
FINIR.

God is great kwakweli! As I searched for mume mume, I thank his aboundant blessings over me. He gave me a gently and wonderful man ever met before. We are in the early stage of malovee but i'm certainly sure that he's loving and caring one.
Naahidi kukupenda na kujipenda katika hali yoyote na wakati wowote na kuishi nawe kwa amani bila ugomvi. Its the way you teach me, warn me n definitely got along with me,! I love you darling.! You really make my heart bampbamp. Nakupenda sana mkulima wangu
FINIR....

Ok baby yote haya ni kwa uwezo wa Mungu

God is great kwakweli! As I searched for mume mume, I thank his aboundant blessings over me. He gave me a gently and wonderful man ever met before. We are in the early stage of malovee but i'm certainly sure that he's loving and caring one.
Naahidi kukupenda na kujipenda katika hali yoyote na wakati wowote na kuishi nawe kwa amani bila ugomvi. Its the way you teach me, warn me n definitely got along with me,! I love you darling.! You really make my heart bampbamp. Nakupenda sana mkulima wangu
FINIR....

Nitakupenda daima na wanajukwaa hili watakuwa shahidi,we are together as one,love much much more

FINIR....

Usije baadae ukaanza lia, ooh jamani nimepatwaaa, nimepatwaaa!

Nitakupenda daima na wanajukwaa hili watakuwa shahidi,we are together as one,love much much more

Thanks alot sweetdarlingto..hope together we can...me n u forever moooooo!! usichepuke sasa jaman mkeo si nakutosha kabisaa..ebu cheki toto la ki.......

Usije baadae ukaanza lia, ooh jamani nimepatwaaa, nimepatwaaa!

Haaah..!! yakinitokea puani nitakuja kuwalilia hukuhuku..wee...hata diamondo kaimba wapendanao ndio maadui zikitimiaa... hah hah but nakemea hiyo roho ishindwreeeeeeeeeeeeeeeee...

Hongereni sana! Kwa dhati nawaombea kwa Mungu, mdumu. Kwa uwili wenu, msimame imara dhidi ya vikwazo.
Ni bahati ya wachache, na wa wachache ni nyinyi.
^^

Back
Top Bottom