Second Fiddle
JF-Expert Member
- Dec 9, 2014
- 469
- 122
U seem 2b a very loving, honest, godfearing, n a transparent gal! Mungu akuzidishie!
Hahaha...... Ujitahidi kulipiga polish.
Excel yupo wapi wewe?hahaha hongera sana ila take care penzi jipya linakuwaga tamu kama asali
...binti tulia acha kurukaruka kama bisi kikaangoni
Kama lengo lake ni kumbanjua atajikuta mikono yenye misumari si salama....
Mwingine anania ya kunibanjua alafu anakuja na gia ya kunipenda...bora aseme tu miss chagga naomba nikubanjue leo alafu mi niamue ndiyo au hapana
Miss chagga naomba nikumbanjue Leo!!?
leo sipo duniani ngoja nikirudi
Jamani nimempata wangu.
Na Mimi now i can bath and make my self beautiful on short i can take care of my self.
nilijizira jamani mapenzi yalinitenda nilipata skrepa kila kukicha machozi yalinitoka lakini sasa naamini nimeangukia mikono salama at least i can smile.
Nipongezeni jamani!
nauli jupiter bei gani
Basi sawa enjoyJamani nimempata wangu.
Na Mimi now i can bath and make my self beautiful on short i can take care of my self.
nilijizira jamani mapenzi yalinitenda nilipata skrepa kila kukicha machozi yalinitoka lakini sasa naamini nimeangukia mikono salama at least i can smile.
Nipongezeni jamani!
Comment yako imefaa kwa matumizi ya sasamkiachana uje tena utulaani wanaume