Equation x
JF-Expert Member
- Sep 3, 2017
- 40,307
- 62,526
Wa rika hilo wengi ni wasumbufuVitoto vya kike vya under 18 ni muhimu mkuu, kikubwa umpate mwema Equation x
Wa rika hilo wengi ni wasumbufuVitoto vya kike vya under 18 ni muhimu mkuu, kikubwa umpate mwema Equation x
Nilitaka nishangae, toka lini legend akashindwa na vitt vidogo kama hivi…Huyo mleta mada sio mimi,huyo ni Mvulana na mimi ni Mwanaume,
Wanaume hatuwezi kuomba ushauri kwa jambo dogo kiasi hicho,huyo ameiga tu ID yangu kwa kukosa ubunifu.
Bonjour mutoto yangu!Ulete mahari tu.Mtaelewana mukwe yangu.Haiko mayele ya mingi.Bonjour,
Nyie wazoefu wa kudate na hivi vitoto vya miaka 20s nipeni experience basi. Maana kuna kitoto kimoja cha Kisukuma nimekielewa kinoma, yaani huniambii kitu, dah!
Naogopa asije akanipiga tukio halafu mjuba hapa ndio nimeshakolea, na mpaka sasa kashakula pesa zangu kadhaa. Nipeni mbinu anione mimi ndio kila kitu, asichomoke, maana hivi vitoto akili zao hazijatulia, kutokana na ukosefu wa experience za maisha, naogopa vile visharobaro vya IFM vivaa supra visije vikanichukulia.
Yaani kama atatulia nina plan ya kumuweka ndani, maana nataka nitulie nacho, kama nyuchi nimepiga nyingi sana.
Ila nina hela.. hapo vipi"Nipeni mbinu anione Mimi ndio kila kitu kwake"[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mkuu we sio Hela bwana.
HahahahahaBonjour mutoto yangu!Ulete mahari tu.Mtaelewana mukwe yangu.Haiko mayele ya mingi.
Ngoja nimtie mimba..Kwa huo umri kukupiga tukio ni lazima. Jiandae kisaikolojia ili kupunguza maumivu.
Hii ndio swala ninalo litaka.. Nikiona yupo fresh namuweka ndani, na yeye ameridhia , akasema yeye yupo teyari, anytimeHiyo hofu ya kupigwa tukio itakuharibia.. kuwa ila usimuamini asilimia 100.
Akiwa na mienendo inayoridhisha weka ndani.
Over 30 nyuchi zao zinasoma namba ndefu , KM ZimekimbiaTatizo anapambana na vitoto vinavyonukia maziwa (below 30), anatakiwa atafute magwiji [emoji23]
Wewe mpka nikugongee Binti yako , uliye fanana naeHuyo mleta mada sio mimi,huyo ni Mvulana na mimi ni Mwanaume,
Wanaume hatuwezi kuomba ushauri kwa jambo dogo kiasi hicho,huyo ameiga tu ID yangu kwa kukosa ubunifu.
Wewe mwenyewe unagongwa.Wewe mpka nikugongee Binti yako , uliye fanana nae
Labda tulikuwa tuna gongwa woteWewe mwenyewe unagongwa.
Endelea kugongwa kama unavyo gongwa daily.Labda tulikuwa tuna gongwa wote
Kama hii sentensi ni ya uhakika kabisa!basi hofu ondoa😁😁🤭Ila nina hela.. hapo vipi
NiaminiKama hii sentensi ni ya uhakika kabisa!basi hofu ondoa[emoji16][emoji16][emoji2960]