Equation x
JF-Expert Member
- Sep 3, 2017
- 40,129
- 62,144
Bado katoto, muache asome
Hahah kwahyo ni bonde tuHawanaga formula hao.. chamuhimu kula mbususu pita ivi[emoji28][emoji28]
Ngoja Nile mbususu kama mara kadhaa hivi , alafu nampotezea kumpima, kama yupo serious au vipiHivyo visichana hata ukahonge gari Wala hakawezi kutulia, wewe kula mzigo na upite hivi tofauti na hapo utapigwa matukio sana mpaka ushangae
Nahitaji kutulia na Dem mmoja..Halooooooo.
Acha nikushauri kabla KATAA NDOA hawajatia timu.
Awali ya yote jiweke sawa kisaikolojia kwamba kupigwa kwa dunia ya sasa ni jambo la kawaida kwani ni suala la muda tu.
Usiwekeze nguvu zako nyingi katika kumfanya asikupige tukio bali wewe concetrate na anachokupatia.
Yaani ndo kwanza umempenda ushawaza kumuoa.
Alooooooo.
Tuliza munkari mapenzi hayataki pupa nenda nae taratibu.
Kama unapewa utelezi fresh basi we endelea kula maisha.
Katoto Kwa sababu ya age differenceunamuita 'katoto' afu eti unasema unampenda unataka umuoe
hapo ni tamaa tu[emoji706]
Piga mimba mfatano nne.. kazima atulie akileta shida unatoa ingineBonjour,
Nyie wazoefu wa kudate na hivi vitoto vya miaka 20s nipeni experience basi. Maana kuna kitoto kimoja cha Kisukuma nimekielewa kinoma, yaani huniambii kitu, dah!
Naogopa asije akanipiga tukio halafu mjuba hapa ndio nimeshakolea, na mpaka sasa kashakula pesa zangu kadhaa. Nipeni mbinu anione mimi ndio kila kitu, asichomoke, maana hivi vitoto akili zao hazijatulia, kutokana na ukosefu wa experience za maisha, naogopa vile visharobaro vya IFM vivaa supra visije vikanichukulia.
Yaani kama atatulia nina plan ya kumuweka ndani, maana nataka nitulie nacho, kama nyuchi nimepiga nyingi sana.
Hahaha umezungumza mkweli mtupuMizinga yao midogo ila ni endelevu
Jumbe zao kwenye S vinaweka X
Vinapenda mno mchat vitu vya kijinga
Vina uongo wa kitoto
Hsvijui mapenzi
Sent using Jamii Forums mobile app
Kame maliza form 2019 , sahivi kana mishe zake..Bado katoto, muache asome
Ndo ivyo mkuu... hivi vitoto bado havijui ni nini vinataka vinachosha sanaHahah kwahyo ni bonde tu
Huyo mleta mada sio mimi,huyo ni Mvulana na mimi ni Mwanaume,The Icebreaker Legendary leo nikajua umekamatika unalia lia, nikajiuliza To yeye anakwama wapi kukudhibiti ? 😅
Kumbe siye!
Muumini mwenzangu wa nta Equation x huyu mtoa mada tumwambie au tumwache ache.Kame maliza form 2019 , sahivi kana mishe zake..
Tatizo anapambana na vitoto vinavyonukia maziwa (below 30), anatakiwa atafute magwiji 😂Muumini mwenzangu wa nta Equation x huyu mtoa mada tumwambie au tumwache ache.
AhahahaMizinga yao midogo ila ni endelevu
Jumbe zao kwenye S vinaweka X
Vinapenda mno mchat vitu vya kijinga
Vina uongo wa kitoto
Hsvijui mapenzi
Sent using Jamii Forums mobile app
Au ndo huyu nilienae anasema kapata mtu mpya wa kumtunza me kaniruhusu nipge bure 😀😀😀 JOKESBonjour,
Nyie wazoefu wa kudate na hivi vitoto vya miaka 20s nipeni experience basi. Maana kuna kitoto kimoja cha Kisukuma nimekielewa kinoma, yaani huniambii kitu, dah!
Naogopa asije akanipiga tukio halafu mjuba hapa ndio nimeshakolea, na mpaka sasa kashakula pesa zangu kadhaa. Nipeni mbinu anione mimi ndio kila kitu, asichomoke, maana hivi vitoto akili zao hazijatulia, kutokana na ukosefu wa experience za maisha, naogopa vile visharobaro vya IFM vivaa supra visije vikanichukulia.
Yaani kama atatulia nina plan ya kumuweka ndani, maana nataka nitulie nacho, kama nyuchi nimepiga nyingi sana.
Kama hajaelewa hii comment basi aanike msibaMizinga yao midogo ila ni endelevu
Jumbe zao kwenye S vinaweka X
Vinapenda mno mchat vitu vya kijinga
Vina uongo wa kitoto
Hsvijui mapenzi
Sent using Jamii Forums mobile app
Jiamini.Bonjour,
Nyie wazoefu wa kudate na hivi vitoto vya miaka 20s nipeni experience basi. Maana kuna kitoto kimoja cha Kisukuma nimekielewa kinoma, yaani huniambii kitu, dah!
Naogopa asije akanipiga tukio halafu mjuba hapa ndio nimeshakolea, na mpaka sasa kashakula pesa zangu kadhaa. Nipeni mbinu anione mimi ndio kila kitu, asichomoke, maana hivi vitoto akili zao hazijatulia, kutokana na ukosefu wa experience za maisha, naogopa vile visharobaro vya IFM vivaa supra visije vikanichukulia.
Yaani kama atatulia nina plan ya kumuweka ndani, maana nataka nitulie nacho, kama nyuchi nimepiga nyingi sana.
Vitoto vya kike vya under 18 ni muhimu mkuu, kikubwa umpate mwema Equation xTatizo anapambana na vitoto vinavyonukia maziwa (below 30), anatakiwa atafute magwiji 😂