Mkereketwa_Huyu
JF-Expert Member
- Feb 19, 2011
- 10,588
- 7,968
Chukua sabuni au mafuta piga ile kitu inaitwa NYETO mbele ake
Mbele ya demu haitakuwa vizuri, inabidi apige nyeto akiwa barabarani huku umma unamshuhudia.
Chukua sabuni au mafuta piga ile kitu inaitwa NYETO mbele ake
Hakika tumebaki wachache sana na kila siku tunazidi kupunguaDuh kweli wanaume tumebaki wachache sana
Bwege huyo jamaa. Mwanamke akikufata anajua kabisa unataka kumla ila wanaletaga utata wa kijinga tu kukupimeni imani.Mtu anakukatalia halaf anakaa kwako mpaka saa 6...hyo.alikuwa anataka umfanye sema wewe unaleta democracy vitani
Hahahaha we jamaa bana, hio sentensi ya kitaalamu imenikumbusha mbali sana. Nimetoka ku apply hio principle nikapata matokeo mazuri.pelekea moto kwanza mpaka mama ichemke alafu ndio uanze kumchomoa sidiria , chupi labda unakurupuka kutaka kumvua wengine wanaona aibu, mtie nyege kwanza akili za kawaida zitoke , then take responsibility wanapenda ionekane kama wewe ndio uliamua kumkula yeye alikua hataki au kusingizia kwamba alifanya sababu alikua kalewa , sasa mpe kitu cha kusingizia a rationalize , then inabidi utumie activation energy au kama ulisoma physics tunaita external force must be applied in order for body in stationary to move , au projectile force/ velocity
Hii nadhani ni calibre ya wanawake wa kibongo wengi. Anakuja kwako akijua kabisa umemuita ili umchane pichu ila akifika eneo la tukio anaanza kusema lakini hatufanyi kitu pls..mi sijaja kwa mambo hayo...no bana mi staki!Nilishakutana naye wa dizaini hiyo, mimi tulienda hadi guest akawa hataki kuvua eti tupige story tu, mind that tulishaenda hadi kupima.
Tumia nguvu mkuu, hutakaa umle kwa dizaini hiyo. Kama amekuja kwako hadi saa Sita usiku hata chance ya kushinda kesi kama ikitokea ni kubwa mno.
Unafeli mkuu
😂😂😂 anoge kwani ni birianiUtakuwa hata hunogi.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] anoge kwani ni biriani
Lugha ya kum kukuz mtoto mzuri hana, anataka amvue tu ghafla kama anambadiliasha mtoto pampas! 😂😂😂Mkuu mi fomular yangu demu akija home hatoki salama lazima nimgegede .. Mi nahisi kuna kitu unakosea mwanzoni kuna stepu unaziruka mkuu... Kuna vitu hufanyi mkuuu...
Hahah we mis powers unamshauri atumie mbinu gani isiokuwa na ubabe ndani yake? Hebu msaidie kijana maana dua ya kuchinjia haijui!Wew ni kati ya watu wanaoitwa Bwege. Kama Angekuwa hataki angekuwa anarudi hapo kwako kufanya nini? Anakaa mpk saa sita ni story gani hizo mnazopiga mpk muda huo?! Aisee wewe unatatizo sehemu. Ukishindwa kabisa basi jifanye hutaki tena yawezekana akaamua kukurahisishia mwenyew kuliko kubaka, vya kubaka havinogi sn
Si ndio maana nikasema hanogi, we mtu kakaa kwako hadi 6 usiku unataka nini tena[emoji134][emoji134][emoji134]Lugha ya kum kukuz mtoto mzuri hana, anataka amvue tu ghafla kama anambadiliasha mtoto pampas! [emoji23][emoji23][emoji23]
Mama hebu twende kanisani kwanza[emoji23][emoji23][emoji23]Mwanaume unashindwa kumfanya mwanamke akupe hiyo kirahisi una shida wewe ..........kamata huyo mwanamke msimamishe mzunguke nyuma yake simama huko nyuma mkono wakulia gusa kiuno taratibu kama hutaki kichwa chako pitisha kwa shingo yake toa pumzi Fulani amazing.... Zungusha kichwa chako hapo shingoni kwake mkono wa kushoto sogeza mpaka kwa kitovu hapo mnong'oneze sikioni maneno matamu huku unatoa pumzi ya huba shwaini hutapata shida mwenyewe ataelewa mchezo uongeze na manjonjo mengine....
Sasa kama unamshika utadhani simba anauwa swala sahau kumpata mfyuuuu hatuhitaji nguvu sisi
Bora mtoe somo kabisa maana vibaka hawataisha. Dua ya kuchinjia mnapenda iweje?Mwanaume unashindwa kumfanya mwanamke akupe hiyo kirahisi una shida wewe ..........kamata huyo mwanamke msimamishe mzunguke nyuma yake simama huko nyuma mkono wakulia gusa kiuno taratibu kama hutaki kichwa chako pitisha kwa shingo yake toa pumzi Fulani amazing.... Zungusha kichwa chako hapo shingoni kwake mkono wa kushoto sogeza mpaka kwa kitovu hapo mnong'oneze sikioni maneno matamu huku unatoa pumzi ya huba shwaini hutapata shida mwenyewe ataelewa mchezo uongeze na manjonjo mengine....
Sasa kama unamshika utadhani simba anauwa swala sahau kumpata mfyuuuu hatuhitaji nguvu sisi