Niendelee na ustaarabu au nitumie nguvu?

Niendelee na ustaarabu au nitumie nguvu?

pelekea moto kwanza mpaka mama ichemke alafu ndio uanze kumchomoa sidiria , chupi labda unakurupuka kutaka kumvua wengine wanaona aibu, mtie nyege kwanza akili za kawaida zitoke , then take responsibility wanapenda ionekane kama wewe ndio uliamua kumkula yeye alikua hataki au kusingizia kwamba alifanya sababu alikua kalewa , sasa mpe kitu cha kusingizia a rationalize , then inabidi utumie activation energy au kama ulisoma physics tunaita external force must be applied in order for body in stationary to move , au projectile force/ velocity
 
Nilishakutana naye wa dizaini hiyo, mimi tulienda hadi guest akawa hataki kuvua eti tupige story tu, mind that tulishaenda hadi kupima.
Tumia nguvu mkuu, hutakaa umle kwa dizaini hiyo. Kama amekuja kwako hadi saa Sita usiku hata chance ya kushinda kesi kama ikitokea ni kubwa mno.

Unafeli mkuu
 
Kuna mmoja alikuwa hata umtomase kila sehemu nyege hazipandi, kwanza ndio anachekacheka mi nikiwa serious....
akija ghetto ilikuwaga Kama tunapigana Tena Vita kubwa

nikaja kugundua udhaifu wake (weak point). ukigusa K yake kidogo tuu tayari....

Nilivyogundua nilikuwa situmii nguvu Tena yan ukigusa tuu hata kabla hajavua tayar maharage imeiva,

Yan kakiwa kametoka kuoga nawahi kupiga finger naona mtu hawez tembea bas mm naibeba kwa ajili ya kuchinja.

##huyo ana weak point yake itafute taratibu##
 
Unafeli wapi mkuu?? Demu halazimishwi sex wala ubabe, hapo ni wewe tu kujiongeza afu hyo dem hana feelings na wewe inaonesha.
 
pelekea moto kwanza mpaka mama ichemke alafu ndio uanze kumchomoa sidiria , chupi labda unakurupuka kutaka kumvua wengine wanaona aibu, mtie nyege kwanza akili za kawaida zitoke , then take responsibility wanapenda ionekane kama wewe ndio uliamua kumkula yeye alikua hataki au kusingizia kwamba alifanya sababu alikua kalewa , sasa mpe kitu cha kusingizia a rationalize , then inabidi utumie activation energy au kama ulisoma physics tunaita external force must be applied in order for body in stationary to move , au projectile force/ velocity
Hahahaha we jamaa bana, hio sentensi ya kitaalamu imenikumbusha mbali sana. Nimetoka ku apply hio principle nikapata matokeo mazuri.
 
Nilishakutana naye wa dizaini hiyo, mimi tulienda hadi guest akawa hataki kuvua eti tupige story tu, mind that tulishaenda hadi kupima.
Tumia nguvu mkuu, hutakaa umle kwa dizaini hiyo. Kama amekuja kwako hadi saa Sita usiku hata chance ya kushinda kesi kama ikitokea ni kubwa mno.

Unafeli mkuu
Hii nadhani ni calibre ya wanawake wa kibongo wengi. Anakuja kwako akijua kabisa umemuita ili umchane pichu ila akifika eneo la tukio anaanza kusema lakini hatufanyi kitu pls..mi sijaja kwa mambo hayo...no bana mi staki!

Kwa wandewa hizo ni kama ngonjera tu za kujifariji ila mnyama akishafika kibla bisu lazima...piga kinanda mpaka pumzi ibadilike tu kitu pwani!
 
Mkuu mi fomular yangu demu akija home hatoki salama lazima nimgegede .. Mi nahisi kuna kitu unakosea mwanzoni kuna stepu unaziruka mkuu... Kuna vitu hufanyi mkuuu...
Lugha ya kum kukuz mtoto mzuri hana, anataka amvue tu ghafla kama anambadiliasha mtoto pampas! 😂😂😂
 
Mwanaume unashindwa kumfanya mwanamke akupe hiyo kirahisi una shida wewe ..........kamata huyo mwanamke msimamishe mzunguke nyuma yake simama huko nyuma mkono wakulia gusa kiuno taratibu kama hutaki kichwa chako pitisha kwa shingo yake toa pumzi Fulani amazing.... Zungusha kichwa chako hapo shingoni kwake mkono wa kushoto sogeza mpaka kwa kitovu hapo mnong'oneze sikioni maneno matamu huku unatoa pumzi ya huba shwaini hutapata shida mwenyewe ataelewa mchezo uongeze na manjonjo mengine....

Sasa kama unamshika utadhani simba anauwa swala sahau kumpata mfyuuuu hatuhitaji nguvu sisi
 
Wew ni kati ya watu wanaoitwa Bwege. Kama Angekuwa hataki angekuwa anarudi hapo kwako kufanya nini? Anakaa mpk saa sita ni story gani hizo mnazopiga mpk muda huo?! Aisee wewe unatatizo sehemu. Ukishindwa kabisa basi jifanye hutaki tena yawezekana akaamua kukurahisishia mwenyew kuliko kubaka, vya kubaka havinogi sn
Hahah we mis powers unamshauri atumie mbinu gani isiokuwa na ubabe ndani yake? Hebu msaidie kijana maana dua ya kuchinjia haijui!
 
Lugha ya kum kukuz mtoto mzuri hana, anataka amvue tu ghafla kama anambadiliasha mtoto pampas! [emoji23][emoji23][emoji23]
Si ndio maana nikasema hanogi, we mtu kakaa kwako hadi 6 usiku unataka nini tena[emoji134][emoji134][emoji134]
 
Mwanaume unashindwa kumfanya mwanamke akupe hiyo kirahisi una shida wewe ..........kamata huyo mwanamke msimamishe mzunguke nyuma yake simama huko nyuma mkono wakulia gusa kiuno taratibu kama hutaki kichwa chako pitisha kwa shingo yake toa pumzi Fulani amazing.... Zungusha kichwa chako hapo shingoni kwake mkono wa kushoto sogeza mpaka kwa kitovu hapo mnong'oneze sikioni maneno matamu huku unatoa pumzi ya huba shwaini hutapata shida mwenyewe ataelewa mchezo uongeze na manjonjo mengine....

Sasa kama unamshika utadhani simba anauwa swala sahau kumpata mfyuuuu hatuhitaji nguvu sisi
Mama hebu twende kanisani kwanza[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mwanaume unashindwa kumfanya mwanamke akupe hiyo kirahisi una shida wewe ..........kamata huyo mwanamke msimamishe mzunguke nyuma yake simama huko nyuma mkono wakulia gusa kiuno taratibu kama hutaki kichwa chako pitisha kwa shingo yake toa pumzi Fulani amazing.... Zungusha kichwa chako hapo shingoni kwake mkono wa kushoto sogeza mpaka kwa kitovu hapo mnong'oneze sikioni maneno matamu huku unatoa pumzi ya huba shwaini hutapata shida mwenyewe ataelewa mchezo uongeze na manjonjo mengine....

Sasa kama unamshika utadhani simba anauwa swala sahau kumpata mfyuuuu hatuhitaji nguvu sisi
Bora mtoe somo kabisa maana vibaka hawataisha. Dua ya kuchinjia mnapenda iweje?
 
Back
Top Bottom