Ngoja niwasemee wanaume wengangu

Ngoja niwasemee wanaume wengangu

toughlendon_1

JF-Expert Member
Joined
Feb 7, 2018
Posts
6,935
Reaction score
12,480
Jaman, LADIES, no OFFENSE, lakin aisee kuna wanawake ni wazuri ila aisee pu**y zao zinanuka kinyama, jaman Tutataguna nini yesterday was my worst day ever....nb Wazee wakuzama migodin angalien sana aisee.

Mwanamke mzuri Msafi kwa kumwangalia, kitako cha kuklalia mto ili kinyanyuke juu kidogo anacho, kavaa nguo nzuri ila akitoa chupi nyumba nzima matatizo daaaaah.

Some women(BECKY) will come here and say na ninyi maP yenu yananukaga pia, sawa tunakubali ila kama hamsem how are we going to fix it ?

Sisi kunuka maP sio kwamba ndio ishue na ninyi mje kuequalize kwa kutema ng'onda kama vile.

Aisee, inabid kumwoa mwanamke bila kutest mitambo iwekwe kwenye sheria.

Naamini kuna watu wanateseka sana kisa ndoa, by the way NLIMTIMUA KIROHO MBAYA.

Sampuli hiyo apo chini inanukaje ? hivi binadamu kama huyo utaanin anatema chini ? Daah ngachoka View attachment 1114838
 
SHAME ON YOU!!

I knew it, somebody smells bad na unataka nientertain ?.....That was too much, her physical appearance doesn't match with the smell wich was coming out of her coochie...it's people like you mnaofanya watu waendelee kujisiliba mamekup wakati ndani sio safi, if i dont say who is going to say ? BTW i dont hold a grudge, I was to say it either tomorrow or the day after tomorrow....
 
I knew it, somebody smells bad na unataka nientertain ?.....That was too much, her physical appearance doesn't match with the smell wich was coming out of her coochie...it's people like you mnaofanya watu waendelee kujisiliba mamekup wakati ndani sio safi, if i dont say who is going to say ? BTW i dont hold a grudge, I was to say it either tomorrow or the day after tomorrow....
Oh really? Okay let's say she smells so then what? Haki you men are so ridiculous hivi nyie hamjisikiagi harufu zenu eti? Halafu ulivyo hauna aibu unasema eti hatuwaambiagi khaa siyo nyie ambao tukiwaambiaga ndo mnajifanya kuja juu eti tunawadharau? Halafu mnachonichekesha ni kwamba eti mnaona ni sawa wanawake kuwafanyia fellatio ila nyie mnaona ni ajabu kuzama chumvini looh hadi aibu nimeona mimi
 
Oh really? Okay let's say she smells so then what? Haki you men are so ridiculous hivi nyie hamjisikiagi harufu zenu eti? Halafu ulivyo hauna aibu unasema eti hatuwaambiagi khaa siyo nyie ambao tukiwaambiaga ndo mnajifanya kuja juu eti tunawadharau? Halafu mnachonichekesha ni kwamba eti mnaona ni sawa wanawake kuwafanyia fellatio ila nyie mnaona ni ajabu kuzama chumvini looh hadi aibu nimeona mimi

wow just wow...
 
Sipendi tabia ya kuwaingelea hawa wadada, mashangazi, mama, wake zetu na binamu pia,

kwanini miongee hapo wenyewe ikiwa unajua ajisafishe vipi?

Huu ni ushamba na ujinga, mwanaume hawi hivi kabisa...
 
Jaman, LADIES, no OFFENSE, lakin aisee KUNA WANAWAKE NI WAZURI ILA AISEE PU**Y ZAO ZINANUKA KINYAMA, Jaman Tutataguna nini YESTERDAY WAS MY WORST DAY EVER....nb WAZEE WAKUZAMA MIGODIN ANGALIEN SANA AISEE...Mwanamke mzuri Msafi kwa kumwangalia, kitako cha kuklalia mto ili kinyanyuke juu kidogo anacho, kavaa nguo nzuri ila akitoa chupi nyumba nzima matatizo daaaaah....some women(BECKY) will come here and say na ninyi maP yenu yananukaga pia, sawa tunakubali ila kama hamsem how are we going to fix it ? sisi kunuka maP sio kwamba ndio ishue na ninyi mje kuequalize kwa KUTEMA NG'ONDA KAMA VILE...aisee, inabid KUMWOA MWANAMKE BILA KUTEST MITAMBO IWEKWE KWENYE SHERIA...naamin kuna watu wanateseka sana kisa ndoa, by the way NLIMTIMUA KIROHO MBAYA..... SAMPULI HIYO APO CHINI INANUKAJE ? IVI BINADAMU KAMA HUYO UTAANIN ANATEMA CHINI ? DAAH NGACHOKA View attachment 1114838
Sitasahau Gamboshi.
Umenikumbusha mbali sana, wanawake kuweni wasafai jamani hasa kwenye "K" zenu.
 
Oh really? Okay let's say she smells so then what? Haki you men are so ridiculous hivi nyie hamjisikiagi harufu zenu eti? Halafu ulivyo hauna aibu unasema eti hatuwaambiagi khaa siyo nyie ambao tukiwaambiaga ndo mnajifanya kuja juu eti tunawadharau? Halafu mnachonichekesha ni kwamba eti mnaona ni sawa wanawake kuwafanyia fellatio ila nyie mnaona ni ajabu kuzama chumvini looh hadi aibu nimeona mimi
Asili ya mwanamke yeyote ananuka sehemu za siri, hii ni tofauti na mwanaume. Wanawake safisheni tupu zenu.
 
Sipendi tabia ya kuwaingelea hawa wadada, mashangazi, mama, wake zetu na binamu pia,

kwanini miongee hapo wenyewe ikiwa unajua ajisafishe vipi?

Huu ni ushamba na ujinga, mwanaume hawi hivi kabisa...
Lakini haiondoi ukweli sieti eh
 
Sipendi tabia ya kuwaingelea hawa wadada, mashangazi, mama, wake zetu na binamu pia,

kwanini miongee hapo wenyewe ikiwa unajua ajisafishe vipi?

Huu ni ushamba na ujinga, mwanaume hawi hivi kabisa...

Boss unafeli...sifa ya kwanza inayomfanya mwanaume awe mwanaume ni kusema ukweli ? hapo hakuna false allegation mkuu nilikwazika sana mkuu, it was unfair kabisa....
 
Lakini haiondoi ukweli sieti eh

kweli kabisa ukweli unabaki kuwa ukweli kama mtu mchafu ajisafishe...alafu vitu kama hivi vinasaidia wengi, ndio mana bandiko nimesema niwasemee wanaume wenzangu maana nlijua tu kuna wanaume hawawez semaaa
 
Kwa kawaida k*ma huwa ina harufu yake ya asili ambayo me tukiweka pua zetu pale inavuta hisia za mgegedo ila sio kunuka kama ng'onda aseeee

harufu ya k ya asili nsipendaga ni kama inaongezaga dudu kusimama
 
Back
Top Bottom