prince Ballack Senior Member Joined Mar 12, 2018 Posts 138 Reaction score 104 Mar 13, 2018 #1 [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Nkolandoto JF-Expert Member Joined Sep 18, 2016 Posts 4,214 Reaction score 4,197 Mar 13, 2018 #2 Katibu sana Tungependa kukupokea kwa moyo mweupe Na tunaomba ujitambulishe mwenyewe Teh
flulanga JF-Expert Member Joined Jul 1, 2016 Posts 4,861 Reaction score 6,442 Mar 13, 2018 #3 New id but old member bisha..
Mbeya One JF-Expert Member Joined Sep 14, 2017 Posts 245 Reaction score 824 Mar 13, 2018 #4 Alie kwambia jf unatumia id fake ni nani?
prince Ballack Senior Member Joined Mar 12, 2018 Posts 138 Reaction score 104 Mar 13, 2018 Thread starter #5 strugo said: Hahhhahaaaa new mwamba sawa karibu chief Click to expand... Asante.
Mother Confessor JF-Expert Member Joined Jan 7, 2016 Posts 18,684 Reaction score 45,614 Mar 13, 2018 #6 Mmh,.wimbi linazidi kuongezeka tuu...
king otaligamba JF-Expert Member Joined Oct 24, 2016 Posts 2,178 Reaction score 2,039 Mar 13, 2018 #7 New member but old avatar.
Joselela JF-Expert Member Joined Jan 24, 2017 Posts 6,863 Reaction score 9,734 Mar 13, 2018 #8 Siku zinakimbia kwa kasi sana, usinyoe nywele zako!
Sakayo JF-Expert Member Joined Sep 10, 2015 Posts 56,367 Reaction score 161,491 Mar 13, 2018 #9 Karibu
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,824 Reaction score 13,782 Mar 14, 2018 #10 Karibu sana JF mjukuu wetu.
Greencolour Senior Member Joined Feb 19, 2018 Posts 105 Reaction score 83 Mar 15, 2018 #11 Sa mbona unatucheka tena