hata mimi nashindwa why should i go such extra miles with sophisticated lies. unajua the lies you say today will come back to you after sometimes when the truth will be revealed. remember you cannot cheat everyone everytime, siku moja utashikwa peupe. tujaribu kuwa wakweli siku zote kwa sababu hatutasumbuka kukumbuka uongo tuliosema siku zilizopitamhhh mimi mwanaume nimepita tuu hapa sina usemi
inaoneka wewe kidogo expert, hebu jaribu kwake leo halafu utupe jibu kesho dearukitaka ukweli mvizie wakat yupo hottttt..pale ukidemand clarification kidogo znaweza kuwa za kweli..ata km akificha ficha at least utapata NENO
hawafai beste, yaani sijui pepo gani hili limetuingilia. kila skirt kwetu sawa. duh! kazi ipowanaume wa karne hii pasua kichwa!
hata mimi nashindwa why should i go such extra miles with sophisticated lies. unajua the lies you say today will come back to you after sometimes when the truth will be revealed. remember you cannot cheat everyone everytime, siku moja utashikwa peupe. tujaribu kuwa wakweli siku zote kwa sababu hatutasumbuka kukumbuka uongo tuliosema siku zilizopita
hapo ndo ngoma sasa mkuu. ngoja kwanza, nataka tu strike deal wawili...hiyo avatar yako vp? si uibadilishe beste?Ukweli kabisa Mkuu
Hapo unajiangalia ndio umeepuka hiyo siku
je siku nyingine itakuwaje
hapo ndo ngoma sasa mkuu. ngoja kwanza, nataka tu strike deal wawili...hiyo avatar yako vp? si uibadilishe beste?
haijaniudhi kaka. nakumbuka tu wimbo uliyobadilika kutoka TATU BILA TATU BILA.....NANE BILA NANE BILAx 2Imefanyaje tena mkuu wangu
Au imekuudhi nini mkuu
mhhhhhhhh!...una hatari wewe!ukitaka ukweli mvizie wakat yupo hottttt..pale ukidemand clarification kidogo znaweza kuwa za kweli..ata km akificha ficha at least utapata NENO
And women are natural born angels??
haijaniudhi kaka. nakumbuka tu wimbo uliyobadilika kutoka TATU BILA TATU BILA.....NANE BILA NANE BILAx 2
hahahahaha.
And women are natural born angels??