kama ni htc one mini kwa haraka haraka, check ukichomeka kwenye computer inafanyaje... kama hakuna response yoyote jaribu kushikiria power button na cha volume - kwa kama sekunde 20 hvi huku simu ikiwa imechomekwa bado kwenye computer..
kama bado iko kimya jaribu kutumia spirit au petrol kusafisha hyo usb terminal yake....
isipofaa jaribu kuchukua pini au kitu chochote chenye nncha kali nyanyua kidogo hicho kibati cha katikati kwenye hyo usb terminal then ingiza kwenye charge afu skilizia
ikishindikana kabsaa mpelekee mtaalamu akaifungue hyo ni hardware issues tena
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.