Nawezaje badilisha pc yangu ya 32 bit ku run 64 bit.!

Nawezaje badilisha pc yangu ya 32 bit ku run 64 bit.!

Yah.. Application za 32 na 64 ni tofauti....... Ila kwa sasa za 32 ndo zinapatikana kirahisi....... Ila kuna nyingine zinapiga kazi kote kote...
 
so inamaanisha kuwa 64 ni acceptable ya OS yeyote mkuu na je OS za 86 bit ina allow!..?

there is no any OS with 86bit ,but x86 is just the name of the family of processors that were developed from the original 8086 CPU. It has nothing to do with how many bits the CPU process data or addresses memory kwa hyo ukiona 86 usifkl n bit ndo maana waweza kuta 32 na 64 zote n x86
 
Bits ina depend na Operating system ambayo umefanya kwenye computer yako maanake kuna utofauti wa bits kwenye operating system.
kuna OS zenye 32 bits hizi kuanzia win xp 2, win xp3,win vista sp1, win 7 na win 8

pia kuna version ya OS ambayo ni 64 bits up to 86 bits, na zenyewe ni km win xp 3, win vista sp2,win 7 na win 8
 
Back
Top Bottom