Abbasfarudume JF-Expert Member Joined Feb 14, 2017 Posts 1,625 Reaction score 1,327 Jul 30, 2017 #1 Kama unahitaji maelewano yapo Sent using Jamii Forums mobile app
siad bare Senior Member Joined Jul 13, 2017 Posts 123 Reaction score 92 Jul 30, 2017 #2 Mkuu IPO 4m Sent using Jamii Forums mobile app
Kazitunayo JF-Expert Member Joined Mar 30, 2013 Posts 3,784 Reaction score 3,209 Jul 30, 2017 #3 Unajua kutunza sana ipo vizuri tusubiri tu uyu mzee atoke madarakani
kichomiz JF-Expert Member Joined Feb 28, 2011 Posts 20,319 Reaction score 13,390 Jul 30, 2017 #5 Kazitunayo said: Unajua kutunza sana ipo vizuri tusubiri tu uyu mzee atoke madarakani Click to expand... Ahahahahahaaaaaaaaaaa itakuwa chuma chakavu mkuu
Kazitunayo said: Unajua kutunza sana ipo vizuri tusubiri tu uyu mzee atoke madarakani Click to expand... Ahahahahahaaaaaaaaaaa itakuwa chuma chakavu mkuu
C CHIEFMANGU JF-Expert Member Joined Dec 19, 2016 Posts 685 Reaction score 1,148 Aug 2, 2017 #6 Abbasfarudume said: Kama unahitaji maelewano yapo Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mkuu weka specifications za gari,kwa usahihi!!! Sent using Jamii Forums mobile app
Abbasfarudume said: Kama unahitaji maelewano yapo Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mkuu weka specifications za gari,kwa usahihi!!! Sent using Jamii Forums mobile app
skfull JF-Expert Member Joined Dec 24, 2013 Posts 2,944 Reaction score 2,390 Aug 2, 2017 #7 Abbasfarudume said: Kama unahitaji maelewano yapo Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mawasiliano mkuu
Abbasfarudume said: Kama unahitaji maelewano yapo Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Mawasiliano mkuu
maroon7 JF-Expert Member Joined Nov 3, 2010 Posts 11,341 Reaction score 15,842 Aug 3, 2017 #8 7.5? Namba B? Tena Nadia? Mweh!
Maserati JF-Expert Member Joined Jun 15, 2014 Posts 11,602 Reaction score 20,101 Aug 3, 2017 #9 Hivi what's the point of B,C au A plate number ??