amu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2012 Posts 16,143 Reaction score 31,298 Jul 2, 2020 #61 DENLSON said: Boss tuwasiliane nahitaji mayai trey 200 Sent from my SM-A205F using JamiiForums mobile app Click to expand... Unahitaji kila siku tray ngapi? Naomba no yako
DENLSON said: Boss tuwasiliane nahitaji mayai trey 200 Sent from my SM-A205F using JamiiForums mobile app Click to expand... Unahitaji kila siku tray ngapi? Naomba no yako
NAJIDAKIA STORE JF-Expert Member Joined Nov 26, 2018 Posts 261 Reaction score 126 Aug 19, 2020 #62 Godfirst said: Mayai yapo tray moja 7500 Kwa siku unapata tray Mia Tena kwa kutoa order , wahitaji ni wengi. Click to expand... Bado unayo mayai
Godfirst said: Mayai yapo tray moja 7500 Kwa siku unapata tray Mia Tena kwa kutoa order , wahitaji ni wengi. Click to expand... Bado unayo mayai
Extrovert JF-Expert Member Joined Feb 29, 2016 Posts 72,402 Reaction score 191,524 Aug 24, 2020 #63 Tissaphernes said: Kuna Bakery zinatumia Trey 70 kwa siku zungukia Bakery sema wanalipa baada ya wiki 2 Click to expand... biashara za kulipana baada ya week uongo, mayai tray iuzwe bei inayoeleweka sawa.
Tissaphernes said: Kuna Bakery zinatumia Trey 70 kwa siku zungukia Bakery sema wanalipa baada ya wiki 2 Click to expand... biashara za kulipana baada ya week uongo, mayai tray iuzwe bei inayoeleweka sawa.
balimar JF-Expert Member Joined Sep 18, 2015 Posts 7,882 Reaction score 13,936 Aug 24, 2020 #64 Kuku wa kienyeji huwa wapoje? Mayai kuwa na kiini cha njano sio uwenyeji au ugeni ni ukosefu wa kukosa green vegetable basi Hata wa kisasa ikizalisha wanakuwa na kiini cha njano cha kufa mtu Tupamabane tu na hali
Kuku wa kienyeji huwa wapoje? Mayai kuwa na kiini cha njano sio uwenyeji au ugeni ni ukosefu wa kukosa green vegetable basi Hata wa kisasa ikizalisha wanakuwa na kiini cha njano cha kufa mtu Tupamabane tu na hali
Godfirst JF-Expert Member Joined Dec 7, 2017 Posts 412 Reaction score 477 Aug 31, 2020 #65 NAJIDAKIA STORE said: Bado unayo mayai Click to expand... Yapo ila bei imeongezeka kidogo unahitaji tray ngap
NAJIDAKIA STORE said: Bado unayo mayai Click to expand... Yapo ila bei imeongezeka kidogo unahitaji tray ngap