jabulani jabulani
Member
- Jul 30, 2019
- 69
- 32
hahahaahahhah broo watakuja wenyewe kwa anayetaka sina haraka ni offer nimetoaTuma nauli nikuunganishe
Mkuu hata hela ya voucher kuwa hewani matatizoHI guys ni yule yule baba ntilie wa mwendo kasi natafuta mrembo wa kwenda naye hotel moja kali kuspend vigezo asiwe mchoyo ,ngorognoro au selous kwa wiki moja kisha tunarudi kila mtu na zake please ni PM kozi niko serious mtoto mweupe atapewa kipaombele
NB;gharama zote juu yangu
hahahahaah walioperiod watanisumbua sijui tumbo linaumaaa....hii ni likizo vacation ya mwaka huu so i need a serious candidate umri 20-47walio period na wajawazito wanaruhusiwa kuja PM
mama ako umeshampa vocha wewe tangu asubuhi?Mkuu hata hela ya voucher kuwa hewani matatizo
Hizo mbwembwe zako upo na buku jero nenda kale maandazi na supu ya mtori dem wa JF sio wa FBmama ako umeshampa vocha wewe tangu asubuhi?
wajawazito je mkuu?hahahahaah walioperiod watanisumbua sijui tumbo linaumaaa....hii ni likizo vacation ya mwaka huu so i need a serious candidate umri 20-47
[emoji848][emoji848][emoji848][emoji15][emoji15][emoji23][emoji23]Tuma nauli nikuunganishe
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji848][emoji848][emoji848][emoji15][emoji15][emoji23][emoji23]
hahahahahaha kaka au unataka nikutoe wewe aout naona unashobo sana ...au unatoa ammer rutty nini ...mkuuu mimi sio wewe so stay away from me kama hauna wewe hauna tuuuuuuuuuuuu.............Hizo mbwembwe zako upo na buku jero nenda kale maandazi na supu ya mtori dem wa JF sio wa FB
walete mkuu nitasaidia kuleawajawazito je mkuu?
Tatizo mkipata 1500tzs mnakuwa na mbwembwe nyingi hapo ulipo huna hata mia tanohahahahahaha kaka au unataka nikutoe wewe aout naona unashobo sana ...au unatoa ammer rutty nini ...mkuuu mimi sio wewe so stay away from me kama hauna wewe hauna tuuuuuuuuuuuu.............
Yani hapa kwa urahisi kabisa pata wale wa kununua... Patana naye kabisa malipo yake kwa muda wote utakaokuwa naye.... Hawa wa kawaida ni ngumu sana kupataHI guys ni yule yule baba ntilie wa mwendo kasi natafuta mrembo wa kwenda naye hotel moja kali kuspend vigezo asiwe mchoyo ,ngorognoro au selous kwa wiki moja kisha tunarudi kila mtu na zake please ni PM kozi niko serious mtoto mweupe atapewa kipaombele
NB;gharama zote juu yangu
ukishaona mwanaume ANAMSHOBOKEA MWANAUME MWENZAKE wakati hajaongeleshwa ujue kuna jambo njoo tukutanue marinda bassssss hahahahahaha..........Hizo mbwembwe zako upo na buku jero nenda kale maandazi na supu ya mtori dem wa JF sio wa FB
ASANTE MKUU wa kununua naona itakuwa ngumu ila asante kwa ushauri........walete mkuu nitasaidia kulea