Ngachuro Senior Member Joined May 25, 2015 Posts 119 Reaction score 20 May 26, 2015 #61 Is this serious 16-50????
Kaboom JF-Expert Member Joined Nov 6, 2011 Posts 10,832 Reaction score 15,032 May 27, 2015 #62 warumi said: Umri unaenda, kesho kutwa natizimiza miaka 49 ,ata mchumba sina Click to expand... miaka 49 bila mtu?? nn shida
warumi said: Umri unaenda, kesho kutwa natizimiza miaka 49 ,ata mchumba sina Click to expand... miaka 49 bila mtu?? nn shida
G guasa JF-Expert Member Joined Dec 30, 2013 Posts 1,933 Reaction score 665 May 27, 2015 #63 Kigezo mcha mungu mhhh!
Christine_1 JF-Expert Member Joined Feb 26, 2012 Posts 30,208 Reaction score 41,990 May 27, 2015 #64 warumi said: Umeona eh? Maana mie jobless hilo mlijue kbsa, so kama huna kazi kaa pemben kwanza Click to expand... Hahaaaa Haswa binamu
warumi said: Umeona eh? Maana mie jobless hilo mlijue kbsa, so kama huna kazi kaa pemben kwanza Click to expand... Hahaaaa Haswa binamu
warumi R I P Joined May 6, 2013 Posts 16,213 Reaction score 18,466 May 27, 2015 Thread starter #65 Junior. Cux said: Aaah binamu.... tumwage mpunga kwenye kuku wengi hapa [emoji4] [emoji4] Click to expand... Unamuogopa nani? We ongea apa kila mtu akusikie, we si kidume? Au vice versa? Ndo nataka unitongoze sass mbele za watu ili wajue
Junior. Cux said: Aaah binamu.... tumwage mpunga kwenye kuku wengi hapa [emoji4] [emoji4] Click to expand... Unamuogopa nani? We ongea apa kila mtu akusikie, we si kidume? Au vice versa? Ndo nataka unitongoze sass mbele za watu ili wajue
warumi R I P Joined May 6, 2013 Posts 16,213 Reaction score 18,466 May 27, 2015 Thread starter #66 christine ibrahim said: Hahaaaa Haswa binamu Click to expand... Loh cjapat mpk sasa
I ikashi JF-Expert Member Joined May 5, 2015 Posts 395 Reaction score 159 May 27, 2015 #67 Nenda kwenye kambi ya wakimbizi utapata wa umri wowote na wale kwa sasa wanamtambua mungu kama tumaini lao.
Nenda kwenye kambi ya wakimbizi utapata wa umri wowote na wale kwa sasa wanamtambua mungu kama tumaini lao.
M CM JF-Expert Member Joined Nov 25, 2012 Posts 2,498 Reaction score 1,484 May 27, 2015 #68 we umevunja record
mkabasia JF-Expert Member Joined Mar 11, 2014 Posts 3,072 Reaction score 2,822 May 27, 2015 #69 Imebidi nisome mara mbili mbili , kwamba leo maceleb wote hauna habari zao.Habari ni yako kutafuta mchumba nimejichekea mwenyewe.Usikate tamaa wako njiani.
Imebidi nisome mara mbili mbili , kwamba leo maceleb wote hauna habari zao.Habari ni yako kutafuta mchumba nimejichekea mwenyewe.Usikate tamaa wako njiani.
definition JF-Expert Member Joined Nov 28, 2013 Posts 972 Reaction score 1,584 May 28, 2015 #70 loading...........
warumi R I P Joined May 6, 2013 Posts 16,213 Reaction score 18,466 Jun 15, 2015 Thread starter #71 ikashi said: Wewe una miaka mingapi hadi uvutiwe na miaka 16 au 50? Click to expand... Nina miaka 25
warumi R I P Joined May 6, 2013 Posts 16,213 Reaction score 18,466 Jun 15, 2015 Thread starter #72 Ngachuro said: Is this serious 16-50???? Click to expand... MImi niko serious, labda wewe