Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Jul 11, 2017 #21 catherinekundy said: sorry ningekua nahitaji hyo kazi yyte basi ningeandika nahitaji kazi yoyote Click to expand... Hata mie sijasema ukafue, nimemjibu aliesema wabongo hawafanyi hizo kazi
catherinekundy said: sorry ningekua nahitaji hyo kazi yyte basi ningeandika nahitaji kazi yoyote Click to expand... Hata mie sijasema ukafue, nimemjibu aliesema wabongo hawafanyi hizo kazi
catherinekundy Member Joined Jul 6, 2017 Posts 8 Reaction score 2 Jul 11, 2017 Thread starter #22 Evelyn Salt said: Hata mie sijasema ukafue, nimemjibu aliesema wabongo hawafanyi hizo kazi Click to expand... Evelyn Salt said: Hata mie sijasema ukafue, nimemjibu aliesema wabongo hawafanyi hizo kazi Click to expand... usijali mwaya sorry sikukupata vema
Evelyn Salt said: Hata mie sijasema ukafue, nimemjibu aliesema wabongo hawafanyi hizo kazi Click to expand... Evelyn Salt said: Hata mie sijasema ukafue, nimemjibu aliesema wabongo hawafanyi hizo kazi Click to expand... usijali mwaya sorry sikukupata vema
bily JF-Expert Member Joined Apr 5, 2012 Posts 8,029 Reaction score 5,814 Jul 11, 2017 #23 Evelyn Salt said: Kwanini asiweze, kuna watu wanafanya hizo kazi anakuja anafua anafanya usafi umamlipa..... Click to expand... Tatizo wabongo mashauzi mengi sana yaani tunazidiwa na Wakenya na Wanigeria awachaguagi kazi.
Evelyn Salt said: Kwanini asiweze, kuna watu wanafanya hizo kazi anakuja anafua anafanya usafi umamlipa..... Click to expand... Tatizo wabongo mashauzi mengi sana yaani tunazidiwa na Wakenya na Wanigeria awachaguagi kazi.
RedDevil JF-Expert Member Joined Apr 30, 2009 Posts 2,367 Reaction score 1,524 Jul 11, 2017 #24 Bujibuji said: Hizo ndio kazi za receptionist? TECNO C9 utamlipa nini mtoto wa watu? Click to expand... Hahahahaha Lazima mtu aumbuke siku hizi kwa hizi signature za simu.
Bujibuji said: Hizo ndio kazi za receptionist? TECNO C9 utamlipa nini mtoto wa watu? Click to expand... Hahahahaha Lazima mtu aumbuke siku hizi kwa hizi signature za simu.
famicho JF-Expert Member Joined Jul 29, 2015 Posts 2,228 Reaction score 2,941 Jul 11, 2017 #25 THE RICHARDS said: Hivi hujaona hata Jpm anatumia techno Sent from my TECNO L9 Plus using JamiiForums mobile app Click to expand... Hahaha Tena Tecno Y3+ Music from Katesh using Siemens C55
THE RICHARDS said: Hivi hujaona hata Jpm anatumia techno Sent from my TECNO L9 Plus using JamiiForums mobile app Click to expand... Hahaha Tena Tecno Y3+ Music from Katesh using Siemens C55
M MZAWA JF JF-Expert Member Joined Apr 4, 2014 Posts 4,711 Reaction score 4,230 Jul 11, 2017 #26 catherinekundy said: Habari zenu natafuta kazi ya receptionist katika hotel au kampuni yoyote na uzoefu wa mda mrefu katika hiyo nafasi kwa yoyote atayesikia animbie Click to expand... Weka picha
catherinekundy said: Habari zenu natafuta kazi ya receptionist katika hotel au kampuni yoyote na uzoefu wa mda mrefu katika hiyo nafasi kwa yoyote atayesikia animbie Click to expand... Weka picha
catherinekundy Member Joined Jul 6, 2017 Posts 8 Reaction score 2 Jul 11, 2017 Thread starter #27 Akili Unazo! said: upo mkoa gani Click to expand... niko dar es salama
catherinekundy Member Joined Jul 6, 2017 Posts 8 Reaction score 2 Jul 11, 2017 Thread starter #28 catherinekundy said: niko dar es salama Click to expand... niko dar es saalam