Dark Angel JF-Expert Member Joined Sep 12, 2013 Posts 212 Reaction score 220 Apr 13, 2016 #1 NATAFUTA ISSEY MIYAKE ,SMART COLLECTION BODY SPRAY AND PERFUMES. Wakuu.. Salaam kwenu. Wanajamvi Nazitafuta sana hizi vitu. Kama unazo ama unajua naeza pata pls ni PM. Aksante.
NATAFUTA ISSEY MIYAKE ,SMART COLLECTION BODY SPRAY AND PERFUMES. Wakuu.. Salaam kwenu. Wanajamvi Nazitafuta sana hizi vitu. Kama unazo ama unajua naeza pata pls ni PM. Aksante.
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,524 Reaction score 135,645 Apr 13, 2016 #2 Mimi naijua ISSEY MIYAKE nunua online au huko ulipo hamna maduka ya fragrance?
NIMPENDENANI JF-Expert Member Joined Nov 2, 2014 Posts 6,114 Reaction score 5,398 Apr 13, 2016 #3 Myco Magafu said: NATAFUTA ASSEY MIYAKE ,SMART COLLECTION BODY SPRAY AND PERFUMES. Wakuu.. Salaam kwenu. Wanajamvi Nazitafuta sana hizi vitu. Kama unazo ama unajua naeza pata pls ni PM. Aksante. Click to expand... unaishi wapi? kama tanzania maduka mengi ya Posta zipo ila sina hakika kuhusu body spray...
Myco Magafu said: NATAFUTA ASSEY MIYAKE ,SMART COLLECTION BODY SPRAY AND PERFUMES. Wakuu.. Salaam kwenu. Wanajamvi Nazitafuta sana hizi vitu. Kama unazo ama unajua naeza pata pls ni PM. Aksante. Click to expand... unaishi wapi? kama tanzania maduka mengi ya Posta zipo ila sina hakika kuhusu body spray...
Dark Angel JF-Expert Member Joined Sep 12, 2013 Posts 212 Reaction score 220 Apr 13, 2016 Thread starter #4 NIMPENDENANI said: unaishi wapi? kama tanzania maduka mengi ya Posta zipo ila sina hakika kuhusu body spray... Click to expand... Niko mtwara
NIMPENDENANI said: unaishi wapi? kama tanzania maduka mengi ya Posta zipo ila sina hakika kuhusu body spray... Click to expand... Niko mtwara
NIMPENDENANI JF-Expert Member Joined Nov 2, 2014 Posts 6,114 Reaction score 5,398 Apr 13, 2016 #5 Myco Magafu said: Niko mtwara Click to expand... mmmmm huko hata sijawahi kufika sijui mwaya..
Dark Angel JF-Expert Member Joined Sep 12, 2013 Posts 212 Reaction score 220 Apr 13, 2016 Thread starter #6 Poa mkuu
mamylove JF-Expert Member Joined Apr 5, 2014 Posts 1,090 Reaction score 1,783 Apr 15, 2016 #7 Nenda madukani lazima utazipata
LadyRed JF-Expert Member Joined Mar 19, 2016 Posts 9,636 Reaction score 11,511 Apr 16, 2016 #8 Mwenge pale mbona nazionaga nyingi tu au fekero?