Natafuta Boyfriend aliye serious


Sasa mfano ndo umemchagua akabadilika akawa mtu wa ivo unafanyajee sasa na ndoa ndo imepita
 
Salsa inakuajee Akawa na vigezo vyoote..akapungukiwa ambavyo hujavitaja..labda anachongo..mguu mfupi albino....Dah kweli Siku hizi Watu wanafikilia harusi atakavyovaa na is ndoa na shida zake..najaribu fikiri Nje ya box
 
man friend vip huitaji? maana namezea ila stage ya boy nahisi nimeshapita!
 
Mkuu naona thread closed,tupe mrejesho bwana,28 bado mdogo sana,mie am 31na nimepanga nikikapata ka degree kangu ka kwanza LAZIMA niolewe!!!na hio ni 2018!
 
Haujasema kuhusu afya yake
I think u dont care
awe vyovyote vileeee
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…