hyle master JF-Expert Member Joined Jan 27, 2013 Posts 209 Reaction score 23 Dec 5, 2015 #1 wakuu nitaweza pata wapi asus zenfone 2 na ina ghalimu kiasi gani kwa dar
fakalava JF-Expert Member Joined Jul 16, 2015 Posts 4,459 Reaction score 6,033 Dec 5, 2015 #2 Zenfone 2 hazijaingia labda umpate mtu akuletee moja kwa moja, hapa utapata Zenfone 5.
kijumbamshale JF-Expert Member Joined Apr 27, 2011 Posts 267 Reaction score 88 Dec 6, 2015 #3 Mimi ninayo ila sijaipenda kwa kuwa inatumia line moja tu kwa interne
fakalava JF-Expert Member Joined Jul 16, 2015 Posts 4,459 Reaction score 6,033 Dec 6, 2015 #4 kijumbamshale said: Mimi ninayo ila sijaipenda kwa kuwa inatumia line moja tu kwa interne Click to expand... Kama ni hivyo bora Zenfone 2.
kijumbamshale said: Mimi ninayo ila sijaipenda kwa kuwa inatumia line moja tu kwa interne Click to expand... Kama ni hivyo bora Zenfone 2.
Zamaulid JF-Expert Member Joined May 25, 2009 Posts 20,028 Reaction score 16,150 Dec 6, 2015 #5 hyle azniw said: wakuu nitaweza pata wapi asus zenfone 2 na ina ghalimu kiasi gani kwa dar Click to expand... Ukiikosa nitafute...
hyle azniw said: wakuu nitaweza pata wapi asus zenfone 2 na ina ghalimu kiasi gani kwa dar Click to expand... Ukiikosa nitafute...
kijumbamshale JF-Expert Member Joined Apr 27, 2011 Posts 267 Reaction score 88 Dec 7, 2015 #6 fakalava said: Kama ni hivyo bora Zenfone 2. Click to expand... Niliyonayo ni zenfone 2
fakalava JF-Expert Member Joined Jul 16, 2015 Posts 4,459 Reaction score 6,033 Dec 7, 2015 #7 kijumbamshale said: Niliyonayo ni zenfone 2 Click to expand... Sorry, nilimaanisha kama ZenFone 2 ina line moja kwa internet bora ZenFone 5.
kijumbamshale said: Niliyonayo ni zenfone 2 Click to expand... Sorry, nilimaanisha kama ZenFone 2 ina line moja kwa internet bora ZenFone 5.
mk4 JF-Expert Member Joined Sep 11, 2012 Posts 285 Reaction score 331 Dec 8, 2015 #8 kariakoo zipo kibao unachangua rangi tu nenda agrey nmeziona kwa duka moja zipo nyingi sana,nilikuwa nazitaka bu nimebadilisha maamuzi nachukua p8 lite nimependa design yake,good luck
kariakoo zipo kibao unachangua rangi tu nenda agrey nmeziona kwa duka moja zipo nyingi sana,nilikuwa nazitaka bu nimebadilisha maamuzi nachukua p8 lite nimependa design yake,good luck
eliasy JF-Expert Member Joined Nov 9, 2012 Posts 455 Reaction score 54 Feb 12, 2016 #9 Nahitaji zenfone 5, kwa anaejua wapi zinapatikana anijulishe?