Mtukutu Mkuu JF-Expert Member Joined Jul 10, 2022 Posts 1,173 Reaction score 1,488 Dec 15, 2022 #1 Ni muda Sana nimecheza Hilo game nakumbuka ilikuwa ps 2 hiv kwenye simu naweza pata offline mode hata kama ni cranked lakin sio kwenye mfumo ISO zile game za psp simulation Wajuzi wa hizi mambo naweza pata wapi ni mortal Kombat offline mode Msaada tafadhali
Ni muda Sana nimecheza Hilo game nakumbuka ilikuwa ps 2 hiv kwenye simu naweza pata offline mode hata kama ni cranked lakin sio kwenye mfumo ISO zile game za psp simulation Wajuzi wa hizi mambo naweza pata wapi ni mortal Kombat offline mode Msaada tafadhali
Perfectz JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 9,567 Reaction score 29,684 Dec 16, 2022 #2 Kama una pc nakuwekea ile ya ps2 na emulator yake unacheza na pad ya ps3 vzf tu
Mtukutu Mkuu JF-Expert Member Joined Jul 10, 2022 Posts 1,173 Reaction score 1,488 Dec 16, 2022 Thread starter #3 Perfectz said: Kama una pc nakuwekea ile ya ps2 na emulator yake unacheza na pad ya ps3 vzf tu Click to expand... Kwa keyboard haiwezekan
Perfectz said: Kama una pc nakuwekea ile ya ps2 na emulator yake unacheza na pad ya ps3 vzf tu Click to expand... Kwa keyboard haiwezekan
Perfectz JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 9,567 Reaction score 29,684 Dec 16, 2022 #4 Haiwezekan mkuu
dronedrake JF-Expert Member Joined Dec 25, 2013 Posts 24,809 Reaction score 61,675 Dec 16, 2022 #5 my name is Shang Tsung , "Your Souls Are Mine"
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,229 Reaction score 44,240 Dec 16, 2022 #6 Kama una simu nzuri unaweza cheza ps2 games ama switch na wii. Rom utazipata hapa https://cdromance.com/ Emulator utapata playstore, ya ps2 inaitwa Aethersx2
Kama una simu nzuri unaweza cheza ps2 games ama switch na wii. Rom utazipata hapa https://cdromance.com/ Emulator utapata playstore, ya ps2 inaitwa Aethersx2
Mtukutu Mkuu JF-Expert Member Joined Jul 10, 2022 Posts 1,173 Reaction score 1,488 Dec 16, 2022 Thread starter #7 Chief-Mkwawa said: Kama una simu nzuri unaweza cheza ps2 games ama switch na wii. Rom utazipata hapa https://cdromance.com/ Emulator utapata playstore, ya ps2 inaitwa Aethersx2 Click to expand... Shukran
Chief-Mkwawa said: Kama una simu nzuri unaweza cheza ps2 games ama switch na wii. Rom utazipata hapa https://cdromance.com/ Emulator utapata playstore, ya ps2 inaitwa Aethersx2 Click to expand... Shukran