Shunie
JF-Expert Member
- Aug 14, 2016
- 157,400
- 465,175
Aweke picha full watu waone uumbaji wa MunguDada una chura cc Behaviourist
Aweke picha full watu waone uumbaji wa MunguDada una chura cc Behaviourist
Hebu picha tuone ili tuaminiSina chura
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nimechekaEeh karibu!
Mawasiliano ni Pm tu nje ya hapo hakuna
Acha tu tufurahii[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] sijui kiwewe cha ugeni kila sehemu anataka kukaribishwa
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] inabidi nimwamini tu NumbiiiAhahahahaha halaf Numbisa akikuambia kitu we jua ni kweli tu
Karibu sana...Picha hyo apoView attachment 757591
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hebu picha tuone ili tuamini
Mama SabiAcha tu tufurahii
Aweke tuoneAweke picha full watu waone uumbaji wa Mungu
Na nini tena kiongozi[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nimecheka
We muaminii na naomba nisikilize kwa hilii[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] inabidi nimwamini tu Numbiii
Sie matomaso[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Na nanii?Mama Sabi
Nimekufananisha
Hahahah mkuu nitakuja tu pm unitatulie shida zanguNa nini tena kiongozi
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]We muaminii na naomba nisikilize kwa hilii
Mbavu zangu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Sie matomaso
AshawekaaWeka picha tukutambue
Oky karibu kiongoziHahahah mkuu nitakuja tu pm unitatulie shida zangu
Mh kweli mbona anaonekana mgeni nasikia kashusha thread za kukaribishwa karibia 5