S souljar JF-Expert Member Joined Feb 16, 2021 Posts 855 Reaction score 1,850 Jul 9, 2021 #101 He Is Denis said: Kati ya hawa guys wafuatao ni nani anaweza akauteka moyo wa mwanamke easily? 1.FUNNY GUY 2.ROMANTIC GUY 3.RICH GUY 4.HANDSOME GUY Click to expand... Vetting a new girlfriend like you would be shopping for a new car. Obviously, the newer the vehicle the better. Less depreciation (wear & tear) Less mileage(sex experience) Less previous owners(Exs) All imperative factors to consider on your hunt. Like it or not, same goes for women.
He Is Denis said: Kati ya hawa guys wafuatao ni nani anaweza akauteka moyo wa mwanamke easily? 1.FUNNY GUY 2.ROMANTIC GUY 3.RICH GUY 4.HANDSOME GUY Click to expand... Vetting a new girlfriend like you would be shopping for a new car. Obviously, the newer the vehicle the better. Less depreciation (wear & tear) Less mileage(sex experience) Less previous owners(Exs) All imperative factors to consider on your hunt. Like it or not, same goes for women.
tibe_j JF-Expert Member Joined Feb 12, 2015 Posts 794 Reaction score 1,078 Jul 9, 2021 #102 Hapa kinachoenda peke yake bila kumtegemea PESA ni huo u hendisamu Ila pia ukae kwa kujishikilia maana bila hela utafifia tu..huwezi kuwa funny wala kuwa romantic huku pesa huna nasema NEVER Mambo yote mazuri yataletwa na PESA
Hapa kinachoenda peke yake bila kumtegemea PESA ni huo u hendisamu Ila pia ukae kwa kujishikilia maana bila hela utafifia tu..huwezi kuwa funny wala kuwa romantic huku pesa huna nasema NEVER Mambo yote mazuri yataletwa na PESA
Mzee Kigogo JF-Expert Member Joined Jun 3, 2018 Posts 10,500 Reaction score 17,555 Jul 9, 2021 #103 financial services said: Romantic guy! Yaani anidekeze tu kama toto dogo kumbe jitu zima dah😍 hivo vingine vyote majaaliwa Click to expand... Utadekezwa pila Pesa
financial services said: Romantic guy! Yaani anidekeze tu kama toto dogo kumbe jitu zima dah😍 hivo vingine vyote majaaliwa Click to expand... Utadekezwa pila Pesa
financial services JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 18,190 Reaction score 43,522 Jul 9, 2021 #104 Mzee Kigogo said: Utadekezwa pila Pesa Click to expand... Yes unahisi haiwezekani! Madekezo kwa walio na pesa pekee mkuu?
Mzee Kigogo said: Utadekezwa pila Pesa Click to expand... Yes unahisi haiwezekani! Madekezo kwa walio na pesa pekee mkuu?
Mzee Kigogo JF-Expert Member Joined Jun 3, 2018 Posts 10,500 Reaction score 17,555 Jul 9, 2021 #105 financial services said: Yes unahisi haiwezekani! Madekezo kwa walio na pesa pekee mkuu? Click to expand... Kudekezwa ni pamoja na kuhudumiwa, ndio hapo umuhimu wa pesa unapokuja
financial services said: Yes unahisi haiwezekani! Madekezo kwa walio na pesa pekee mkuu? Click to expand... Kudekezwa ni pamoja na kuhudumiwa, ndio hapo umuhimu wa pesa unapokuja
O Otorong'ong'o Platinum Member Joined Aug 17, 2011 Posts 39,194 Reaction score 28,916 Jul 9, 2021 #106 young_stunner said: Ila hiyo Ina depend na age ya huyo binti Kuna age anafika anataka anayepumua tuu Click to expand... Hahahahaha
young_stunner said: Ila hiyo Ina depend na age ya huyo binti Kuna age anafika anataka anayepumua tuu Click to expand... Hahahahaha
financial services JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 18,190 Reaction score 43,522 Jul 9, 2021 #107 Mzee Kigogo said: Kudekezwa ni pamoja na kuhudumiwa, ndio hapo umuhimu wa pesa unapokuja Click to expand... Sawa ila huduma za kawaida tu basic needs, si lazima majumba ya kifahari na magari 🤔
Mzee Kigogo said: Kudekezwa ni pamoja na kuhudumiwa, ndio hapo umuhimu wa pesa unapokuja Click to expand... Sawa ila huduma za kawaida tu basic needs, si lazima majumba ya kifahari na magari 🤔
Mzee Kigogo JF-Expert Member Joined Jun 3, 2018 Posts 10,500 Reaction score 17,555 Jul 10, 2021 #108 financial services said: Sawa ila huduma za kawaida tu basic needs, si lazima majumba ya kifahari na magari 🤔 Click to expand... Hata basic needs zinahitaji mpunga 🤨
financial services said: Sawa ila huduma za kawaida tu basic needs, si lazima majumba ya kifahari na magari 🤔 Click to expand... Hata basic needs zinahitaji mpunga 🤨
He Is Him JF-Expert Member Joined May 19, 2020 Posts 242 Reaction score 362 Dec 7, 2021 Thread starter #109 Mzee Kigogo said: Hata basic needs zinahitaji mpunga Click to expand...
U upeo JF-Expert Member Joined Jun 10, 2013 Posts 369 Reaction score 222 Dec 7, 2021 #110 wan'awake wanapenda mwanmme handsom asikwambie mtu pesa baadae, labda wanawake malaya, na wenye njaa hapo wataweka pesa mbele mtuulize sisi ma handsom mpka ssa iv age ishatutupa mkono bado ni tunafanyiwa kero unatongozwa na anakulilia
wan'awake wanapenda mwanmme handsom asikwambie mtu pesa baadae, labda wanawake malaya, na wenye njaa hapo wataweka pesa mbele mtuulize sisi ma handsom mpka ssa iv age ishatutupa mkono bado ni tunafanyiwa kero unatongozwa na anakulilia