KIla mmoja ana umuhimu wakeNimefuatilia sana hawa wakali wawili, nikaona sio mbaya nikawashirikisha wadau wanaowafahamu, hebu tuambizane kati yao ni nani mkali zaidi ya mwingine?
Pia kuna mkongwe Johnny Cash.....Nimefuatilia sana hawa wakali wawili, nikaona sio mbaya nikawashirikisha wadau wanaowafahamu, hebu tuambizane kati yao ni nani mkali zaidi ya mwingine?
Mkuuu mbona videos hazi play mkuuu.. me naamin kbsaa hakuna gospel ya don william hata moja..
Duh basi nimechanganya madawaUncle, huyo ni Jim Reeves!
Asante sana aiseee... ilikuwa inanichanganya kati ya parton na Whitney nani alikuwa wa kwanza... but version ya Whitney Houston ndo ilikuwa nzur sanaa n zaid ya parton... fantastic. .."I Will Always Love You" is a song written in 1973 and originally recorded by American singer-songwriter Dolly Parton. Her country version of the track was released as a single in 1974. It was written for her one-time partner and mentor Porter Wagoner, as a farewell since they were professionally parting career paths as Parton had chosen to pursue a solo career.
Parton's version of "I Will Always Love You" attained commercial success, twice reaching number one on the Billboard Hot Country Songs chart. First, in June 1974 and again in 1982 when her re-recording of the song also reached number one October of that year. With that accomplishment, Parton became the first artist ever to earn a number one record twice with the same song.
Inaonekana upo vzur kwenye country. . Hizo nyimbo sizifaham hawa jamaa wana nyimbo nying sana...Don williams ana gospel songs kama
Your my bestfriend,
He's friend of mine,
Nobody but you,
Etc.
Just google.
Mimi nilijua anamuimbia mkewe mpenzi. Kumbe ni gospel. .......
Pia ..God i hope this Day is GoodDon williams ana gospel songs kama
Your my bestfriend,
He's friend of mine,
Nobody but you,
Etc.
Just google.
Mimi nilijua anamuimbia mkewe mpenzi. Kumbe ni gospel. .......
Mimi nilijua anamuimbia mkewe mpenzi. Kumbe ni gospel. .......
Don williams ana gospel songs kama
Your my bestfriend,
He's friend of mine,
Nobody but you,
Etc.
Just google.
Teh teh hlf nimezaliwa miaka ya 90.Inaonekana upo vzur kwenye country. . Hizo nyimbo sizifaham hawa jamaa wana nyimbo nying sana...
Imekuwaje ukawa mpenz wa country. . Maana wa 90 wote ni bongo flavour au RnB.. nimeshangaa sana aiseee....Teh teh hlf nimezaliwa miaka ya 90.