Hongera yake mkuu
Team kiba njoooni mtafsiri ki-cameroon huli!
Hongera yake mkuu
Maana Tanzania ndo nchi inayoongoza kwa kutumia social networks Africa nzima
Nakumbuka hata godfather alifunguliwa a/c ya insta na shetta na ndo alimfundisha kila kitu kuhusiana na hiyo
Congratulations baba tiffah
Africa n Tanzania standup Kidingi sumbai Kimbley mzurumie #peace n love kwnu
nana which was nabed by diamond platnumz has compafed its number over africa to 5 milion within calfot of time.nana has become chernity to most young generation baming africa.we can chug that diamond is pesiting fenierly among the african artists.
Hii ni lugha gani umeandika mkuu??
Hongera yake mkuu
Maana Tanzania ndo nchi inayoongoza kwa kutumia social networks Africa nzima
Nakumbuka hata godfather alifunguliwa a/c ya insta na shetta na ndo alimfundisha kila kitu kuhusiana na hiyo
Congratulations baba tiffah
Africa n Tanzania standup Kidingi sumbai Kimbley mzurumie #peace n love kwnu
nana which was nabed by diamond platnumz has compafed its number over africa to 5 milion within calfot of time.nana has become chernity to most young generation baming africa.we can chug that diamond is pesiting fenierly among the african artists.
Kwa nnMhhhhhh kuna sikukuu leo au?
Kwa nn
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji188] [emoji188] [emoji188] huamini ulichokiona ?Nauliza tu mkuu, unajua siku ya sikukuu hakuna ugomvi kabisa!
Hongera yake mkuu
Maana Tanzania ndo nchi inayoongoza kwa kutumia social networks Africa nzima
Nakumbuka hata godfather alifunguliwa a/c ya insta na shetta na ndo alimfundisha kila kitu kuhusiana na hiyo
Congratulations baba tiffah
Africa n Tanzania standup Kidingi sumbai Kimbley mzurumie #peace n love kwnu
nana which was nabed by diamond platnumz has compafed its number over africa to 5 milion within calfot of time.nana has become chernity to most young generation baming africa.we can chug that diamond is pesiting fenierly among the african artists.