Morning_star JF-Expert Member Joined Apr 21, 2018 Posts 6,009 Reaction score 17,471 Nov 13, 2023 Thread starter #21 abnormal said: Hii app nilisahau kukueleza kuwa play store haipo download kupitia chrome au google search. Kama ikishindikana kabisa pia unijulishe mkuu niweze kuuweka huo wimbo hapa moja kwa moja. Click to expand... Mkuu! I can't explain how thankful I am! Nashukuru sana! Nimefanikiwa!
abnormal said: Hii app nilisahau kukueleza kuwa play store haipo download kupitia chrome au google search. Kama ikishindikana kabisa pia unijulishe mkuu niweze kuuweka huo wimbo hapa moja kwa moja. Click to expand... Mkuu! I can't explain how thankful I am! Nashukuru sana! Nimefanikiwa!
Abnormal JF-Expert Member Joined May 6, 2017 Posts 625 Reaction score 1,488 Nov 13, 2023 #22 Mywangu said: Mkuu! I can't explain how thankful I am! Nashukuru sana! Nimefanikiwa! Click to expand... Poa mkuu tuko pamoja, ahsante pia na wewe kwa kushukuru.
Mywangu said: Mkuu! I can't explain how thankful I am! Nashukuru sana! Nimefanikiwa! Click to expand... Poa mkuu tuko pamoja, ahsante pia na wewe kwa kushukuru.
Morning_star JF-Expert Member Joined Apr 21, 2018 Posts 6,009 Reaction score 17,471 Mar 6, 2024 Thread starter #23 abnormal said: Mkuu nimekuwekea na hiyo app unaweza kuidownload na ukatafuta nyimbo zozote unazotaka kwa mfumo wowote kati ya video au audio, mp3 na mp4 Nitarudi tena baadae Click to expand... Mr. abnormal kwema? I see his app ya vidmate haifanyikazi ya kudownload musics. Una apps nyingine? abnormal
abnormal said: Mkuu nimekuwekea na hiyo app unaweza kuidownload na ukatafuta nyimbo zozote unazotaka kwa mfumo wowote kati ya video au audio, mp3 na mp4 Nitarudi tena baadae Click to expand... Mr. abnormal kwema? I see his app ya vidmate haifanyikazi ya kudownload musics. Una apps nyingine? abnormal
Abnormal JF-Expert Member Joined May 6, 2017 Posts 625 Reaction score 1,488 Mar 6, 2024 #24 Morning_star said: Mr. abnormal kwema? I see his app ya vidmate haifanyikazi ya kudownload musics. Una apps nyingine? abnormal Click to expand... Mbona inatumika mpaka sasa au unatumia ya tofauti na yangu?
Morning_star said: Mr. abnormal kwema? I see his app ya vidmate haifanyikazi ya kudownload musics. Una apps nyingine? abnormal Click to expand... Mbona inatumika mpaka sasa au unatumia ya tofauti na yangu?