Marco Seth
JF-Expert Member
- Oct 21, 2022
- 5,292
- 6,783
Alf kaweka hadharaniMwenzio anakuonesha anaposikia utamu zaidi badala ujiongeze umsugue unakuja kujilalamikisha huku, vijana wa siku hizi sijui mnakwama wapi walai,
Haya ukikutana na yule anayetaka atiwe kidole cha donati si ndio utazimia kabisa
Hua naona mnafurahia sana hata ikichomolewa na ikasugulishwa miguno hua mnaongeza sanaNasema uongo kina kirefu ??
Acha tu tunaweza kumwaga mpaka ubongo!!Hua naona mnafurahia sana hata ikichomolewa na ikasugulishwa miguno hua mnaongeza sana
ChaiWakuu mko salama
Polepole mmemskiliza.......
Nipo ninaishi na mwanamke wangu sasa ni miaka minne alikuwa ni mfanya kazi wa kazi za ndani hapa dsm kisha boss wake akahamia south africa naye akahamia huko.
Sasa changamoto ninayoiona ni kwamba wakati wa kusex mi naendelea ku pump naye yuko busy kupikicha kisimi ndipo akojoe bila hivyo hawezi kbs ila huwa anafika kileleni labda mpka afike mara 2 achoke halafu mi niendelea kusugua ndo ile mara ya 3 anaweza fika bila kupikicha kisimi chake.
Binafsi nahisi pengine ile kukaa huko anafanya kazi za ndani na hana mtu wa kusex naye akawa anajihudumia kwa style hiyo na akazoea na kubobea kufanya ivyo.
Je wakuu ni nani aliwahi kutana na mwanamke wa namna hii na je hisia zangu ziko sahihi...π€
InterestingMwenzio anakuonesha anaposikia utamu zaidi badala ujiongeze umsugue unakuja kujilalamikisha huku, vijana wa siku hizi sijui mnakwama wapi walai,
Haya ukikutana na yule anayetaka atiwe kidole cha donati si ndio utazimia kabisa
Na hata hatujafikia nusu ya n'ngwe.Mbio zetu tokea uhuru
Uzi ufungweNi udhaifu wako kama anafikiria utatuzi wa hisia zake ni kwenye kujichua; actually anakusaidia maana huna uwezo wa Kumkojoza, Mshukuru!
mnyonye kis...mi mpaka akaribie kileleni ndyo umwingize pistonWakuu mko salama
Polepole mmemskiliza.......
Nipo ninaishi na mwanamke wangu sasa ni miaka minne alikuwa ni mfanya kazi wa kazi za ndani hapa dsm kisha boss wake akahamia south africa naye akahamia huko.
Sasa changamoto ninayoiona ni kwamba wakati wa kusex mi naendelea ku pump naye yuko busy kupikicha kisimi ndipo akojoe bila hivyo hawezi kbs ila huwa anafika kileleni labda mpka afike mara 2 achoke halafu mi niendelea kusugua ndo ile mara ya 3 anaweza fika bila kupikicha kisimi chake.
Binafsi nahisi pengine ile kukaa huko anafanya kazi za ndani na hana mtu wa kusex naye akawa anajihudumia kwa style hiyo na akazoea na kubobea kufanya ivyo.
Je wakuu ni nani aliwahi kutana na mwanamke wa namna hii na je hisia zangu ziko sahihi...π€
akiii jamii forums ukifa kwa stress umejitakia πAna mapepo huyo.Kingine ukumbuke kwamba taarifa zako za NIDA na tume ya uchanguzi zimekuwa intergrated kwenye database za CCM mkuu.Kila la kheri,ukiweza nenda kwa Mwamposa tatizo la mkeo ni dogo akitoa sadaka ya kujimaliza
Sasa siumsaidie kukichezea , majitu mengine bhanaWakuu mko salama
Polepole mmemskiliza.......
Nipo ninaishi na mwanamke wangu sasa ni miaka minne alikuwa ni mfanya kazi wa kazi za ndani hapa dsm kisha boss wake akahamia south africa naye akahamia huko.
Sasa changamoto ninayoiona ni kwamba wakati wa kusex mi naendelea ku pump naye yuko busy kupikicha kisimi ndipo akojoe bila hivyo hawezi kbs ila huwa anafika kileleni labda mpka afike mara 2 achoke halafu mi niendelea kusugua ndo ile mara ya 3 anaweza fika bila kupikicha kisimi chake.
Binafsi nahisi pengine ile kukaa huko anafanya kazi za ndani na hana mtu wa kusex naye akawa anajihudumia kwa style hiyo na akazoea na kubobea kufanya ivyo.
Je wakuu ni nani aliwahi kutana na mwanamke wa namna hii na je hisia zangu ziko sahihi...π€
Na hii ni habari njema kwa wanaume wote jamii forumsanza kua unakatika ili kuongeza msuguano
Huyoo ni kibokoo pia utabidi tu arejee tu nyumban maan kataathirika mnoo..Wakuu mko salama
Polepole mmemskiliza.......
Nipo ninaishi na mwanamke wangu sasa ni miaka minne alikuwa ni mfanya kazi wa kazi za ndani hapa dsm kisha boss wake akahamia south africa naye akahamia huko.
Sasa changamoto ninayoiona ni kwamba wakati wa kusex mi naendelea ku pump naye yuko busy kupikicha kisimi ndipo akojoe bila hivyo hawezi kbs ila huwa anafika kileleni labda mpka afike mara 2 achoke halafu mi niendelea kusugua ndo ile mara ya 3 anaweza fika bila kupikicha kisimi chake.
Binafsi nahisi pengine ile kukaa huko anafanya kazi za ndani na hana mtu wa kusex naye akawa anajihudumia kwa style hiyo na akazoea na kubobea kufanya ivyo.
Je wakuu ni nani aliwahi kutana na mwanamke wa namna hii na je hisia zangu ziko sahihi...π€
Ni kawaidaWakuu mko salama
Polepole mmemskiliza.......
Nipo ninaishi na mwanamke wangu sasa ni miaka minne alikuwa ni mfanya kazi wa kazi za ndani hapa dsm kisha boss wake akahamia south africa naye akahamia huko.
Sasa changamoto ninayoiona ni kwamba wakati wa kusex mi naendelea ku pump naye yuko busy kupikicha kisimi ndipo akojoe bila hivyo hawezi kbs ila huwa anafika kileleni labda mpka afike mara 2 achoke halafu mi niendelea kusugua ndo ile mara ya 3 anaweza fika bila kupikicha kisimi chake.
Binafsi nahisi pengine ile kukaa huko anafanya kazi za ndani na hana mtu wa kusex naye akawa anajihudumia kwa style hiyo na akazoea na kubobea kufanya ivyo.
Je wakuu ni nani aliwahi kutana na mwanamke wa namna hii na je hisia zangu ziko sahihi...π€