Nahisi kama naota vile

...huyu anaonaeka na pepo la ngono huyu...ana tatizo mno huyu..mara ka break up..mara mibaba..mara jana tu kaenda home kwa huyo kijana na wamejuana hapa eti KASHAJIACHIA...huyu ni ma.layaaaa...no word to tell her...huyu ni hovyo...wanawake hawawi hivi...huyu zaidi ya kicheche huyu...hovyo kote kote...kuna haiba ya mwanamke unaweza iona na kuvutiwa nayo..huyu tabia ya Corner bar no dought..nina zake...
 
Kama huna ushauri ukae kimya nna bachela apa kwa kichwa me syo mento okay??

..
..sio mento...ww matope wht I see...psychologist can see this...huna virgin of any kind...hata kwa SPARE HUFAI....MAY BE SCRAPS....!!!
 
umeona eeeeh ashindwe hadi mkia wa mbele lol

Ni heri uichukue miguu yangu na mikono kuliko kukilegeza kimwaga mkojo changu. Kinayafanya maisha yangu kuwa matamu sana.
 

..
..Kuna wanawake wengine WANAJIAIBISHA MNO duuuhh...yaani wanaonyesha openly walivyo MALAYA KIVITENDO...hadi kashindwa vumilia..sasa anatoa maneno...anatamka wazi u.malaya wake...this is unethical....lmao..
 
..
..Kuna wanawake wengine WANAJIAIBISHA MNO duuuhh...yaani wanaonyesha openly walivyo MALAYA KIVITENDO...hadi kashindwa vumilia..sasa anatoa maneno...anatamka wazi u.malaya wake...this is unethical....lmao..

This is tooooo much ...sio ma.layaaa tuu imezid jaman haaa
Mpaka sasa nhsi naota
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…