Nahisi kama naota vile


marhabaa!
 

Hapana niko realy sijalelewa kwa unafki
 
Nshapendwa na mukurya tuliaaaa

..
...I see hw u going too rough na papara...utakufa kibudu...wallaah..nasema....kama unaandika kufurahisha watu is ok...but kama uko real UTAISHIA VIBAYA SANA...inaonekana ww ni HOLES EVERYWHERE...tigo..voda..brain...body...tabia...everything ni holes & hollow....iko wazi...!!! mzoefu harlot...
 
hahahahah utafiti asikutishe huyo babu chovya chovya simjui hanijui kwanza nampigatop kuanzia sasa lol

Halafu wewe babu Asprin unamtangazia mtu kumbe ata hakujui? Unabahati sana ila ningekuchenjia....
 
Last edited by a moderator:
Karibu ukuryani ila kumbuka kuacha kihere here tutaondoka na shingo yako, ujue kutengeneza bhusara,kupika ugali wa muhogo na ujue kuchoma nyama vizuri kwa ajili ya kuchanganya na gichuri, epuka kuchepukana utageuzwa bucha.
 
kumbe ndo zake?
..alikua anajaribu kumpaka matope paroko..ashindwe
hahahahah
utafiti asikutishe huyo babu chovya chovya
simjui hanijui kwanza nampigatop kuanzia sasa lol
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Kama huna ushauri ukae kimya nna bachela apa kwa kichwa me syo mento okay??
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…