Mwamba1961
JF-Expert Member
- Dec 10, 2016
- 633
- 417
- Thread starter
- #21
Bc netw! Nitafny moro...pia shkran san
Ukiona sehemu wametoa nafasi za Mechanical engineering nipe taarifa inbox
Bc netw! Nitafny moro...pia shkran san
hii ndo imekaaje sijaielewa
(v) Salary Scale : TAN 01
hii ndo imekaaje sijaielewa
(v) Salary Scale : TAN 01
Pamoja ndgUkiona sehemu wametoa nafasi za Mechanical engineering nipe taarifa inbox
Sijajua ni kiasi gani
Hizi nafasi si kama mgambo wa porini....itakua ni 125,000/= kwa mwezihii ndo imekaaje sijaielewa
(v) Salary Scale : TAN 01
mkuu ujui kitu ilo sasa ivi ni jeshi usu wanipigishw na tpdf na mshaala wake mzuli kuliko ata private wa jeshi usipotoshe watu kama aijui kaa kimyaHizi nafasi si kama mgambo wa porini....itakua ni 125,000/= kwa mwezi
duh sasa hio si bora ubebe zege kwa siku 10,000 kwa wiki tatu ushaifikisha hio ela na zaidiHizi nafasi si kama mgambo wa porini....itakua ni 125,000/= kwa mwezi