Himidini
JF-Expert Member
- May 8, 2013
- 5,534
- 4,193
yeah.... Heaven on earth ameshampata wa kuziba pengo la UNDENIABLE....... Vp unaendeleaje na mrembo Queen Kan?
^^
Ngoja aje mwenyewe wape hi,,cc
^^
Last edited by a moderator:
yeah.... Heaven on earth ameshampata wa kuziba pengo la UNDENIABLE....... Vp unaendeleaje na mrembo Queen Kan?
Nashukuru kwa ushauri wenu lakin Dah! Dat iz true coz me nimwanacham mzuri 2 wa kula pensheni inaweza ikawa ndio tatizo ambalolo ninalo. Sababu nimeanza kula pensheni tokea nina miaka 16. Lkn kuacha hii kitu iz it possible? coz nimejari 4 long tym but i can't do it, solution ni nn yakuacha hii ki2 aisee inaraha yake.
Tongoza waschana wa size yako. Jipime kiuchumi na kimuonekano uone unaweza wepi.
Ati kutongoza anaweza na anakubaliwa isipojuwa hajui afanyeje baada ya kukubaliwa, ndo anataka ushauri hapo...
hahaahahahahahahahahah teeeeeeee haahahahhahaahhaahhahaha hahahahaahhahahaha hahahahahahahahaahahhaahahha teeeeeeeee hahahahahahahahahahha njooni muone hii kitu hahahahahahahaha teh teeeeeeee mbavu zangu hahaahhahahahah.
Daah! Kuna wengine nahic wameanz nifkiria vibaya, naomba niseme hiv. "ku DO naweza, tena naweza vizuri 2" ze problem is SIWEZI KUMUHADLE MTU NILIYEMTONGOZA. Hicho Ndicho nilichokuwa na maanisha.
Hamna lady doctor hii nafanya kwa preparation of mariage. Ambayo natarajia kufanya panapo majaaliwa miaka 2 ijayo, so natafta experience ya kuwajua wadada mapema kabla ya kujiingiza humo
Hamna lady doctor hii nafanya kwa preparation of mariage. Ambayo natarajia kufanya panapo majaaliwa miaka 2 ijayo, so natafta experience ya kuwajua wadada mapema kabla ya kujiingiza humo
We ni so fake...upo kwa ajili ya kuenjoy watu tu ww....we si ndo ulikuwa unampa mtu darasa kwenye ule uzi mwingine jinsi ya kutongoza??...ww bure kabisaaaa