Mwenye uelewa na hili la usps..

MaMals

Member
Joined
Oct 31, 2013
Posts
46
Reaction score
8
Msaada wa mawazo wadau. Kuna bidhaa nilinunua Ebay kutoka U.S.A. Ikatumwa kupitia USPS toka tarehe 9..mwezi uliopita, bado nikitrack inaonekana ipo njiani. Nina Wasiwasi maana imechukua mwezi na siku 4. Msaada mwenye ujuzi; Standrad delivery kwa hawa USPS Ni siku lin?. Natanguliza shukrani.
 

Subiri zifike angalau siku 40
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…