Bado una upumbavu mwingi kichwani kwa ushamba wa kihaya kuwa ukiandika kingereza cha ChatGPT ndiyo umeongea hoja yenye mantiki kumbe ni pumba tupu...You fool, stop hiding behind the idea that women are impossible to understand. Hold yourself to standards that make your own life understandable. You idiot, understand what life demands of you or you’ll die carrying the same ignorance in your head FOOL.
Aanh hapana jamani watakaoweza na waje😅We are not Chris's brown we are not going to make broke b*tch rich 😅
🐱 😊U have something for exchange? 😎
Sidhani kama mlishawahi.Wanawake mmesikia... na sisi tusikubali kusettle na broke men sawa enhee
Usiwaite bitches bwana, bitches ni mambwa jike.😅Avoid broke b*tches by any costs.
I've seen that one!A pakashume itself!?
To hell 💃🏽I've seen that one!A pakashume itself!?
that's my babeHata nikipatanga ile pesa iko mingi sitakuacha due najua ile itakuwa umenifanya niwe na pesa mingi is your presence there!
Yeah, wanasema sana, lakini watalala.that's my babe
Is that what you think 😂? you really think everyone’s education comes from GPT? Young man look at how far your intelligence has taken you you’re making yourself look foolish get your mind right and fix yourself.Bado una upumbavu mwingi kichwani kwa ushamba wa kihaya kuwa ukiandika kingereza cha ChatGPT ndiyo umeongea hoja yenye mantiki kumbe ni pumba tupu...
Ubinadamu ni kazi/the humanity is work.
That’s pie boo boo.. ☺️So don't tell me I have to pay your bills for it..😎
Nimekuita masaa hutokei haya njoo nibless bamtu😍Twende kule selfika tukamalizane kwanza I'm high today.
Binti umeanza lini hii tabia 😅😅sisi pia tukisema tusi settle na broke man inakua kesi na maneno ya shombo ila nyie aaaah ni shega tu si ndio wanetu