Mume anapokuwa busy sana... Unafanyeje?

Mume anapokuwa busy sana... Unafanyeje?

Mwajmaj

Member
Joined
Feb 13, 2013
Posts
12
Reaction score
2
Wana jamvi,

Naombeni ushauri, unafanyaje mume anapokuwa busy mno na hana nafasi kwa ajili yako wala familia yake?
 
What should u do if ur husband iz alwayz ver bize???
 
Huyu hajakuzimia bado..yaani always he's busy..lolz
Tumia ile Newton's principle kama vipi..'action reaction are equal but opposite'
Kama kaweka ugoko wewe weka jiwe....lazima atakaa sawa tu!
 
Aiseeeee a hard and a hot topic ambayo ipo sana kwenye ndoa za sasa coz wanaume wako very bize na money finding.
 
Back
Top Bottom