Mugabe apigwa kibao na mkewe hadharani

Mugabe apigwa kibao na mkewe hadharani

Ogopa sana wanaume wanaojifanya wababe huku nje, wengi wao huwa wan a tabia hiyo ili kuficha maumivu ya masononeko ya ndani ya nyumba.
Tuwachunguze sana viongozi wababe usije kuta wanalambwa makofi home
Eti eeeh??😉
 
Kwa hiyo hata mwanaume akimzaba kofi mpenzi wake halitomwuma!.
Swali zuri sana, nimelipenda.

Ni hivi, hii ni kwa jinsia ya kike tu.

Mwanamke akikuzibua kibao, kofi la mpenzi haliumi, ila wewe Mwanamme ukimzibua kofi mwanamke inakuwa unamwonea
 
Dah huyu mzee si aachie tu kiti akae pembeni kwa heshima ,Mara kaanguka walinzi wakashindwa kumstiri ,mara kupigwa makofi hadharani ,kitakachofuata kinaweza kuwa kibaya zaidi ya haya yaliyotangulia ,
 
Mbona hata hitler alikuwa anachezea nakoz kama kawa.
 
mi ningemfukuza dakika hiyohiyo....na angeenda kuishia jera maisha....mwanamke gani hana hekima
 
Apigwe tu, maana tumemchoka sasa!


Aisee!, kachokwa haswa.

Sa video itatoka wapi wakuu mnaodai video, ina maana wanakuwa recorded 24/7, watakuwa wanafanya reality show sasa.
Halafu hata kama kuna video, si ni mpaka wamuonyeshe simba wa Africa anapigwa hadharani?!, halafu anapigwa na bibie!
 
"Mugabe’s chief police guard, rushes in and tries to calm the situation, telling Grace Mugabe that if she wants to fight her husband she must do it in their bedroom, not inpublic."

Huko kwa bedroom si ange umiza sana pasipo watu kuamulia!
 
Rais wa Zimbabwe Bw. Robert Mugabe amepigwa kibao hadharani na mkewe Grace Mugabe. Mlinzi wa rais huyo amemlaumu Grace kwa kitendo hicho cha kumpiga Mh Mugabe hadharani na kudai kuwa alipaswa kufanya kitendo hicho wakiwa chumbani.

Kwa upande wake Grace anadai hawezi kufuata taratibu kwa kusubiria mpaka afike chumbani kutokana na ukweli kwamba yeye pia ni boss wao kwa kuwa ni mke wa rais.

My take
Mkate mkubwa lakini dawa yake kikombe cha chai

=====================

r


Harare – Police deputy commissioner general and close relative of president Robert Mugabe Innocent Matibiri is being blamed for failing to protect the dictator as details emerge of the embarrassing altercation in which the president was beaten up by his wife Grace Mugabe.

Footage of the incident shows Grace Mugabe slapping her husband in a fit of rage. Matibiri, Mugabe’s chief police guard, rushes in and tries to calm the situation, telling Grace Mugabe that if she wants to fight her husband she must do it in their bedroom, not in public.

Grace Mugabe slaps Matibiri hard in the face and he withdraws in shame, leaving Mugabe to face further abuse from his wife, who is 40 years younger than the 92 year-old despot now afflicted with poor health.

The beating left Mugabe and his aides shell-shocked. Mugabe has previously complained of abuse from his wife, who harbours presidential ambitions and has declared: “Who has more right than me to be president?”

The failure by Mugabe’s guards to restrain his violent wife has left the president exposed and allowed Grace Mugabe to institute a reign of terror within Zanu PF where her entry as the women’s league chairperson has sparked chaos amid allegations of sex scandals.

Grace Mugabe has declared that she will not follow protocol because she is ‘superior’ to all of Mugabe’s aides by virtue of being “their boss’s wife”.

Source: NewsSA

Slapping a tyrant? that's what he all deserves, if she did slap him publicly what does she do in privacy? the tyrant will be paying a high price in privacy of course.
 
Mwanamke hupigwa na upande wa kanga,babu yeye kala kelbu.
 
Back
Top Bottom