Darlin
JF-Expert Member
- Aug 9, 2020
- 4,818
- 10,710
Kuna uwezekano mkubwa Izo biz,mpwayungu village na Bei Elekezi kuwa ni mtu mmoja.Kuna watu watakuwa wamenielewa nimemaanisha nini
Inawezekana maana wote wana mada za kipuuziiiiii
Kuna uwezekano mkubwa Izo biz,mpwayungu village na Bei Elekezi kuwa ni mtu mmoja.Kuna watu watakuwa wamenielewa nimemaanisha nini
Kapicha bhasi, kunogesha huu uzi😊UPDATES: MTOTO NDO AMEFIKA RECEPTION, HII FORM SIX LEAVER LAZIMA NIIONESHE KUCHAKATWA KUKO VIPI, AJIANDAE TU NA HILI 9 INCH KUDADEQ ZAKE!
NNA HASIRA, NGOJA NIKAMCHUKUE
Dogo kumbe unawajua wapuuzi wenzako ?Ngoja niwaite Bei Elekezi na mpwayungu village njooni huku
[emoji28][emoji28]looo!Inawezekana maana wote wana mada za kipuuziiiiii
Asimwage nje[emoji12]Aisee..
[emoji28][emoji28][emoji119][emoji119]Hadi vyuo vije vifunguliwe tutakoma hakika[emoji848]
Ulipotaja mpwayungu acha nicheke😂😂Kuna uwezekano mkubwa Izo biz,mpwayungu village na Bei Elekezi kuwa ni mtu mmoja.Kuna watu watakuwa wamenielewa nimemaanisha nini
Jirani...Asimwage nje[emoji12]
Hadi vyuo vije vifunguliwe tutakoma hakika[emoji848]
Maandalizi makubwa kuna vita??Tayari nishagharamia 15k ya chumba chenye hadhi na kiyoyozi juu. Juu ya kijisturi nimeweka wali na samaki wa kubanikwa tayari kwa mtoto anayeenda kuliwa. Gheto kwangu nimetoka tayari nishatafuna zangu karanga mbichi, nazi ya kusagwa, glasi ya maziwa, nimelamba na asali, nimetafuna mihogo mibichi na vitunguu swaumu. Nasubiri kuangamiza mtu [emoji23][emoji23]
Sina haraka wala pupa! Tayari nshatuma nauli pamoja na ya kutolea ili niichakate hii mbususu iliyo mbichi bado kwa mara ya kwanza! Nimemtaarifu kuwa asipotokea asahau kuhusu smart phone yake niliyomnyang'anya jana usiku.
Mtoto umbo namba nane, wamotooo, rangi flani hivi [emoji39] Vimacho sasa, kama anasinzia! Mpole, kasauti flani sexy! Haki ya nani, leo ntaichakaza hii mbususu mpaka aweke heshima!
Muda si mrefu nitakuwa najipakulia maudambu udambu!
[emoji1732][emoji1732][emoji1732]
Sio mkuu usimpe ni dogo bado huyo.Una umri gani mkuu[emoji848]
Story of change tayari😂UPDATES: MTOTO NDO AMEFIKA RECEPTION, HII FORM SIX LEAVER LAZIMA NIIONESHE KUCHAKATWA KUKO VIPI, AJIANDAE TU NA HILI 9 INCH KUDADEQ ZAKE!
NNA HASIRA, NGOJA NIKAMCHUKUE
Tayari nishagharamia 15k ya chumba chenye hadhi na kiyoyozi juu. Juu ya kijisturi nimeweka wali na samaki wa kubanikwa tayari kwa mtoto anayeenda kuliwa. Gheto kwangu nimetoka tayari nishatafuna zangu karanga mbichi, nazi ya kusagwa, glasi ya maziwa, nimelamba na asali, nimetafuna mihogo mibichi na vitunguu swaumu. Nasubiri kuangamiza mtu [emoji23][emoji23]
Sina haraka wala pupa! Tayari nshatuma nauli pamoja na ya kutolea ili niichakate hii mbususu iliyo mbichi bado kwa mara ya kwanza! Nimemtaarifu kuwa asipotokea asahau kuhusu smart phone yake niliyomnyang'anya jana usiku.
Mtoto umbo namba nane, wamotooo, rangi flani hivi [emoji39] Vimacho sasa, kama anasinzia! Mpole, kasauti flani sexy! Haki ya nani, leo ntaichakaza hii mbususu mpaka aweke heshima!
Muda si mrefu nitakuwa najipakulia maudambu udambu!
[emoji1732][emoji1732][emoji1732]
Hasira za nini wee bwana mdogo? Unataka kujiua bure bwana[emoji28][emoji28][emoji119][emoji119]
Habari za kupotea jukwaani
Vipi bibie, hasira zishaisha?